ประสบการณ์ขากลับจากกัวลาลัมเปอร์ค่ะ จองskybus ตั้งแต่ตอนจองตั๋วค่ะ วันเชคอิน พร้อมปริ้นตั๋ว ไม่มีข้อมูลอะไรแสดงว่า จองsky bus มาด้วย ตอนมา ไปถาม เจ้าหน้าที่ ground staff เค้าใจดี ช่วยเชคข้อมูล พร้อมถ่ายรูปมาให้ ขากลับ ใช้วิธีเดียวกัน มาถึงรถบัสค่ะ พนักงานบอกไม่ให้ขึ้น ให้ไปปริ้น มาก่อน วิ่งขึ้นไปชั้น2 KL sentral ค่ะ พนักงานที่ออฟฟิศแอเอเชีย ปริ้นตั๋วโดยสารให้ ลงมารอบที่2 ยังขึ้นไม่ได้ค่ะ ขอแสตมป์ วิ่งไปอีกรอบค่ะ พนักงานแสตมป์ airasia itinerary มาให้ วิ่งลงมาค่ะ ยังขึ้นไม่ได้ค่ะ บอกว่าจะเอาอีกแสตมป์ เราเลยถามว่า แสตมป์อะไรบ้างที่อยากได้ วิ่งขึ้นไปอีกรอบ รอบนี้ร้อนล่ะค่ะ จะตกเครื่อง พนักงานถึงแสตมป์sky bus มาให้พร้อมสายตาค้อนกลับมา เราตอบไปthank you แต่ไม่มีคำว่า thank you จากพนักงานเลยค่ะ รอบนี้ถึงได้ขึ้นเครื่องค่ะ
ไปรอบหน้าคงต้องcapture ทุกสิ่งอย่างตอนจองละค่ะ เข็ดเลย
[CR] ขากลับ จาก กัวลาลัมเปอร์ airasia
ไปรอบหน้าคงต้องcapture ทุกสิ่งอย่างตอนจองละค่ะ เข็ดเลย