สั่งซื้อสินค้า amazon.com แต่ออเดอร์ยกเลิกแล้ว เงินจะกลับเข้าบัตรภายในกี่วันคะ k web shopping card

สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อปลายมีนา ถูกตัดเงินแล้ว
แต่วันที่ 1 เมษายกเลิกออเดอร์ มีอีเมลล์ส่งมาจากอเมซอนว่าออเดอร์ถูกยกเลิกแล้วเรียบร้อย
จนวันนี้เงินก็ยังไม่กลับเข้าบัญชีเลยสอบถามทางอเมซอน ก็ได้ความว่า

ทุกออเดอร์ที่มีการสั่งซื้ออเมซอนจะไม่เก็บเงินจนกว่าสินค้าจะถูกส่งออกไป
แต่ที่มีการตัดเงินในบัญชีเพราะธนาคารเป็นผู้โฮลเงินไว้ก่อน รอการเรียกเก็บจากอเมซอน
เพราะงั้นให้เรา(ลูกค้า)ลองสอบถามทางธนาคารว่ามีเงื่อนไขการโฮลเงินไว้กี่วัน

ตามนี้ค่ะ
I've verified that your order has been canceled and you have not been charged.
When you place an order shipped and sold by Amazon.com or one of our merchant partners, we contact your bank for a purchase authorization to verify your card but don't actually charge you until the order ships. Some banks may hold funds in your account for these authorizations even if the order is canceled.
You'll need to contact your bank for assistance. They can tell you why funds on your account may be unavailable and clarify how long they hold payment authorizations for online orders.

เราก็เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรว่าปกติแล้วโฮลเงินกี่วัน ฯลฯ
แต่ทางโน้นตอบคำถามได้ไม่ชัดเจน บอกซ้ำๆแค่ว่าให้เราไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์
เพื่อทำเรื่องร้องเรียนอะไรสักอย่าง
ซึ่งเราว่ากรณีของเราอาจไม่แย่ถึงขนาดต้องทำเรื่องร้องเรียน เพราะนี่ผ่านมาแค่ 5 วัน
แต่เราอยากรู้ว่าเงินเราจะเข้าตอนไหน ประมาณกี่วันเท่านั้นเองค่ะ

รบกวนผู้มีประสบการณ์ชี้แจ้งแถลงไขหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  E-commerce ธนาคาร นำเข้าส่งออก Amazon ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่