เราทำรายการไปตั้งแต่วันที่ 10 กุมภา ตามโปรโมชั่น คือ ฟรีค่าธรรมเนียมการรูด แต่พอ statement มามีค่าธรรมเนียม 295 บาท โทรติดต่อ จนท สาขาได้ความว่า รู้ตั้งแต่แรกแล้วเพราะน้องที่สาขาทำรายการผิดเป็นการกดเงินสดจากบัตรเครดิตเป็นความผิดของสาขาเองจะทำการแก้ไขให้และทำเรื่องปรับยอดไปที่หน่วยงานตั้งแต่วันที่เราไปรูดเหลือแค่รอผู้มีอำนาจอนุมัติเซ็น
ผ่านมาจนวันนี้เกือบ 1 เดือน เรานึกขึ้นได้เพราะไปเจอกระทู้คล้ายกัน เราโทรไปถาม call center แจ้งว่ายังไม่มีการส่งเรื่องใดๆ มา ให้รอสอบถามหน่วยงานวันอังคารเพราะติดวันหยุด
- ถ้าเราไม่นึกได้คงมึนกันต่อไปใช่มั๊ยคะ โยนกันไป โยนกันมา สาขา กับ สำนักงานใหญ่
- จนท รู้เรื่องแต่แรกทำไมไม่แจ้งลูกค้า เบอร์ติดต่อก็ให้ไว้ แล้วที่บอกส่งเรื่องไปตั้งแต่วันแรก ทำไม call center บอกไม่มี
- จนท สาขาบอกจะติดต่อกลับหลังเรื่องเสร็จแต่เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากคุยกันครั้งแรก
รูดซื้อเงิน HK ตามโปรโมชั่นของธนาคารกสิกรแล้วถูกคิดค่าธรรมเนียม
ผ่านมาจนวันนี้เกือบ 1 เดือน เรานึกขึ้นได้เพราะไปเจอกระทู้คล้ายกัน เราโทรไปถาม call center แจ้งว่ายังไม่มีการส่งเรื่องใดๆ มา ให้รอสอบถามหน่วยงานวันอังคารเพราะติดวันหยุด
- ถ้าเราไม่นึกได้คงมึนกันต่อไปใช่มั๊ยคะ โยนกันไป โยนกันมา สาขา กับ สำนักงานใหญ่
- จนท รู้เรื่องแต่แรกทำไมไม่แจ้งลูกค้า เบอร์ติดต่อก็ให้ไว้ แล้วที่บอกส่งเรื่องไปตั้งแต่วันแรก ทำไม call center บอกไม่มี
- จนท สาขาบอกจะติดต่อกลับหลังเรื่องเสร็จแต่เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากคุยกันครั้งแรก