สอบถามเรื่องการร้องเรียนกับทางธนาคาร ครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมจะทำเรื่องขอเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ที่ ผูก กับ Banking online
เนื่องจากผมได้ทำการ ปิดเบอร์เก่ามา

ผมเดินทางมาถึงที่ธนาคาร
วันที่ 03/04/2557 เวลา 18:48น
มีป้ายทางธนาคาร บอก ธนาคาร ปิด เวลา 19:00น

พอไปยื่นเรื่อง ทาง พนักงาน บอกว่า
ไม่สามารถทำการให้บริการ ได้ เนื่องจาก ทำไม่ทัน 19:00น

1.ผมมาก่อน 19:00น ผมสมควรได้รับการบริการหรือไม่
2.ถ้าผมไม่สมควรได้รับการบริการ แล้วจะเขียนว่า ปิดบริการ 19:00น ทำไม
ทำไมไม่เขียนว่า  กรุณา คำนวนเวลา การใช้บริการของท่านด้วยว่าต้องเสร็จก่อน 19:00น
3.เรื่องอย่างนี้ ร้องเรียน กับทางธนาคารให้ ปรับปรุงการบริการได้ใหมครับ  
ในกรณีที่ ผมสมควรที่ได้รับการบริการ (โมโห มาก  ตัวผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลา เนื่องจากช่วงนี้งาน เยอะมาก)

ป.ล. ขอไม่เอ่ยชื่อธนาคารครับ
ป.ล.2  โมโห มากๆ เลยครับ แทบร้องไห้ ตัวผมเอง ก็ไม่ค่อยมีเวลา
ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน อย่างเดียว รีบที่จะมาให้ถึงธนาคาร ก่อน 19:00น
ผมมาไม่ทัน 19:00น มา 3 วัน  วันนี้ผมมาทัน ผมกับโดน เรื่องแบบ นี้
ผมช๊อกมากเลย ครับ T^T
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ควรร้องเรียนครับ แบบกระทู้เก่าๆ ที่มาร้องเรียน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่