ปัญหา! การย้ายค่าย AIS ไป DTAC

กระทู้คำถาม
ขอหน่อยเถอะ ผมก้อออีกคนนะ จะย้ายไป Dtac แต่ ais โทรมารั้ง ไว้...
ผมไปยื่นเรื่องที่ ดีแทค เรียบร้อย ได้ซิมดีแทคมาแล้วด้วย
ผ่านมา 2 วัน ais โทรมา เหมือนรั้ง? ง้อ? ไรประมาณนี้...

ais : ถามว่า ทำไมคุณถึงย้าย
ผม: คนรอบๆตัวผมใช้ Dtac
ais : Dtac ให้โปรโมชั่นกับคุณยังไง เมื่อย้ายไป
ผม : 55สต. ทุกเครื่อข่าย
แล้ว ais ก้อจะทำให้ประมาณว่า ... จะให้โปรโมชั่นเหมือน Dtac ให้โทร 55สต. ทุก เครือข่าย แถมโทรฟรี 100min ให้อีก 3 เดือน..
..... ผมก้อเลยถามย้อนกลับว่า "อ้าว!! ตอนนี้ผมย้ายค่ายไม่ได้หรอ??"
ais : ย้ายได้ครับ แต่ผมจะเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ ให้คุณ
ผม : โอเค

หลังจากนั้น 3-4 ชม. ถัดมา ข้อความจากดีแทค
"หมายเลข 66860187867 ทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติ ให้ย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทค สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1678"
ผมงงล่ะ..

ผมเลยโทรไปหา ais ว่าทำไมถึงย้ายไม่ได้ ...?
พนักงานบอกว่า เบอร์ของท่านอยู่ในสถานะปกติ ให้โทรไปสอบถามกับ Dtac ดู..

.. ต่อมา ได้โทรไปหาดีแทค
พนักงาน: คุณอาจยังไม่ได้ชำระค่าบริการ..
ผม: ผมใช้เติมเงิน ลงทะเบียนเรียบร้อย
พนักงาน: อาจมีบริการเสริมต่างๆ เช่น ยืมวัน ถูกระงับใช้ บลาๆๆ!@##$%
ผม: ไม่มี!! ยืนยันได้ ไม่เคยยืม ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันยืมได้ รู้แต่ว่าดีแทคยืมได้ .. - -*
พนักงาน: จะส่งเรื่องให้อีกรอบ รอทำการ 3-5 วัน
ผม: ok!

ไม่เข้าใจ ais ครับ
ผมมีความประสงค์ที่จะย้ายค่าย แต่คุณกลับมารั้งไว่ทำไม หากคุณบริการที่ดีอยู่แล้ว..

อีกเรื่องนึง ...
บริการ iCall ถ้าจะไม่มีใครรับแชท ก้อปิดๆ ไปเถอะครับ
หามีพนักงานบริการแค่เวลา กลางวัน ก็กรุณาไม่ต้องเขียนมาว่าบริการ 24 ชม. นะครับ มันอาจจะเสียความรู้สึก..
ให้ระบุเลยครับ ว่าให้บริการ ตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง เหมือนกับ แชท call center ของทรูมูฟ นะครับ

หวังว่าจะได้รับความร่วมมือของทั้งสองค่ายนะครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่