คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ อาตี๋ใส่แว่น ~ 
สำหรับกรณีที่ใช้งานมายังไม่ครบเงื่อนไขการรับประกัน 6 เดือน
Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จเข้ามาติดต่อศูนย์บริการก่อนนะคะ
เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้ หากอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
ทางเจ้าหน้าที่จะเคลมอะไหล่ให้ใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ปล. สามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ

สำหรับกรณีที่ใช้งานมายังไม่ครบเงื่อนไขการรับประกัน 6 เดือน
Connie รบกวนให้นำเครื่องพร้อมสายชาร์จเข้ามาติดต่อศูนย์บริการก่อนนะคะ
เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้ หากอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
ทางเจ้าหน้าที่จะเคลมอะไหล่ให้ใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ปล. สามารถค้นหาสาขาที่สะดวกได้จาก http://www.samsung.com/th/services ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมสายชาร์จ Note 2 มันพังไวจังครับ
ซื้อสายใหม่มันจะห่วยเหมือนเดิมป่ะเนี่ย
หรือสายชาร์จรุ่นอื่นมันจะดีกว่านี้มั้ยครับ