- เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการย้ายที่อยู่จากนครปฐมมาอยู่แถว โรงพยาบาลววชิร จึงต้องการย้ายเนตตามมา
จึงไปแจ้งความจำนงที่ บูท3BBเซนจูรี่ หลังจากนั่น1อาทิตย์ช่างก็โทรมานัดวันเวลาติดตั้ง แต่ ! ผมเกิดปัญหาและจะย้ายหอพักเลยบอกช่างไปว่ายังไม่ติดตั้ง
หลังจากนั่นผมก็ย้ายที่อยู่มาแถว จรัญ จึงไปแจ้งย้ายที่อยู่ที่ บูท3BB เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 7 มี.ค 57
แต่พนักงานบอกต้องให้ไป Cancel ที่เซ็นจูรี่ก่อนผมก็ไปมันเดี๋ยวนั่นเลย แล้วก็ไปแจ้ง cancel ที่เซ็นจูรี่แต่พนักงานที่นั่นบอกไม่จำเป็นต้องมาเองก็ได้ให้พนักงานที่เซ็นปิ่นแจ้งมาก็ได้(โอ๊ะไรว่ะ นี่) ...................
แล้วหลังจากนั่นผมก็รอ ...........จนเวลาผ่านไปเเกือบ 3 อาทิตย์ก็ทนไม่ไหวเลยโทรไปถาม แต่การโทรให้เขารับนั่นยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน โทรทั้งเบอร์02-100-6936 และ 090-197-1249 เบอร์ล่ะประมาณ 5-6 สายกว่าจะรับก็สอบถามไปเรื่องถึงไหนยังไงก็บอกต้องรอหน่อย รอให้ทางเซ็นจูรี่ Cancel (ห๊ะะ ที่ไปวันที่7นั่นยังไม่ได้ทำหรอ T^Tจะ 3 อาทิตย์แล้วเนี่ยน่ะ) ................
จากนั่นก็รออีก 1 อาทิตย์ วันที่26 มี.ค 57 จึงโทรไปสอบถามอีกรอบ แต่ !!!!!! การโทรไปคราวนี้มันช่างวังเวงยิ่งนักเพราะ ไม่มีใครรับสายเลย โทรเป็น10สายรวม2เบอร์ก็10สาย กว่าๆ โทรแบบติดๆกกันด้วย ทนไม่ไหวก็บุกไปเองเลยครับ ที่เซ็นปิ่น ไปถึงก็แจ้งๆว่าช่างยังไม่ไปติดตั้งเลยพนักงานก็ขอ บัตรประชาชน ไปเช็คข้อมูลและแจ้งว่า ทางเราได้ตามเรื่องให้แล้วจากที่น้องโทรมาอาทิตย์ก่อน คือมันต้องรอCancelอันที่อยู่เก่าออกก่อน(ที่โรงพยาบาล วชิร) และต้องรอช่าง 7-15 วัน (โว้ว ทีตอนติดตั้งรอแค่5-7วัน และที่เซ็นจูรี่ก็รอแค่7วันช่างก็โทรมา) แต่นี่รอ 7-15วัน ไม่รวมที่รอมาตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค 57 น่ะ อะไรจะนานขนาดนั่นกับการรอ Cancel รอช่างติดตั้ง .........
- และผมก็รออีก จน ณ บัดนี้วันที่ 1 ม.ย 57 ก็ยังนิ่งไม่มีการติดต่อใดๆ...................
1.คือ การรอ Cancel ในกรณีนี้มันต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอ
2.แล้วการบริการ รับโทรศัพท์ เขาทำไมรับสายกันยากเย็นจัง(สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า)
3.การรอช่างติดตั้ง ทำไมมันนานกว่าการติดตั้งครั้งแรก
4.ผมก็ต้องเสียตัง ฟรีๆ โดยที่ไม่ได้ใช้เนตแม้แต่นิดเดียว
ย้ายการใช้บริการเน็ต 3BB อันแสนเนิ่นนาน
จึงไปแจ้งความจำนงที่ บูท3BBเซนจูรี่ หลังจากนั่น1อาทิตย์ช่างก็โทรมานัดวันเวลาติดตั้ง แต่ ! ผมเกิดปัญหาและจะย้ายหอพักเลยบอกช่างไปว่ายังไม่ติดตั้ง
หลังจากนั่นผมก็ย้ายที่อยู่มาแถว จรัญ จึงไปแจ้งย้ายที่อยู่ที่ บูท3BB เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 7 มี.ค 57
แต่พนักงานบอกต้องให้ไป Cancel ที่เซ็นจูรี่ก่อนผมก็ไปมันเดี๋ยวนั่นเลย แล้วก็ไปแจ้ง cancel ที่เซ็นจูรี่แต่พนักงานที่นั่นบอกไม่จำเป็นต้องมาเองก็ได้ให้พนักงานที่เซ็นปิ่นแจ้งมาก็ได้(โอ๊ะไรว่ะ นี่) ...................
แล้วหลังจากนั่นผมก็รอ ...........จนเวลาผ่านไปเเกือบ 3 อาทิตย์ก็ทนไม่ไหวเลยโทรไปถาม แต่การโทรให้เขารับนั่นยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน โทรทั้งเบอร์02-100-6936 และ 090-197-1249 เบอร์ล่ะประมาณ 5-6 สายกว่าจะรับก็สอบถามไปเรื่องถึงไหนยังไงก็บอกต้องรอหน่อย รอให้ทางเซ็นจูรี่ Cancel (ห๊ะะ ที่ไปวันที่7นั่นยังไม่ได้ทำหรอ T^Tจะ 3 อาทิตย์แล้วเนี่ยน่ะ) ................
จากนั่นก็รออีก 1 อาทิตย์ วันที่26 มี.ค 57 จึงโทรไปสอบถามอีกรอบ แต่ !!!!!! การโทรไปคราวนี้มันช่างวังเวงยิ่งนักเพราะ ไม่มีใครรับสายเลย โทรเป็น10สายรวม2เบอร์ก็10สาย กว่าๆ โทรแบบติดๆกกันด้วย ทนไม่ไหวก็บุกไปเองเลยครับ ที่เซ็นปิ่น ไปถึงก็แจ้งๆว่าช่างยังไม่ไปติดตั้งเลยพนักงานก็ขอ บัตรประชาชน ไปเช็คข้อมูลและแจ้งว่า ทางเราได้ตามเรื่องให้แล้วจากที่น้องโทรมาอาทิตย์ก่อน คือมันต้องรอCancelอันที่อยู่เก่าออกก่อน(ที่โรงพยาบาล วชิร) และต้องรอช่าง 7-15 วัน (โว้ว ทีตอนติดตั้งรอแค่5-7วัน และที่เซ็นจูรี่ก็รอแค่7วันช่างก็โทรมา) แต่นี่รอ 7-15วัน ไม่รวมที่รอมาตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค 57 น่ะ อะไรจะนานขนาดนั่นกับการรอ Cancel รอช่างติดตั้ง .........
- และผมก็รออีก จน ณ บัดนี้วันที่ 1 ม.ย 57 ก็ยังนิ่งไม่มีการติดต่อใดๆ...................
1.คือ การรอ Cancel ในกรณีนี้มันต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอ
2.แล้วการบริการ รับโทรศัพท์ เขาทำไมรับสายกันยากเย็นจัง(สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า)
3.การรอช่างติดตั้ง ทำไมมันนานกว่าการติดตั้งครั้งแรก
4.ผมก็ต้องเสียตัง ฟรีๆ โดยที่ไม่ได้ใช้เนตแม้แต่นิดเดียว