เอาเครื่อง True Beyond Tab ส่งเข้าศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 3 ทำไมยังไม่ได้เครื่องคืนสักทีค่ะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 ได้นำเครื่อง True Beyond Tab ส่งเข้าศูนย์ True ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 3

โดยอาการของเครื่องมีดังนี้ คือ 1. แบตเตอรี่ชาร์ทไฟเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง 2. ชาร์ทแบตเพียง 1 นาที ก็ขึ้นว่าแบตเต็ม 100% 3. ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็แบตหมดแล้ว 4. หูฟังตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยลอง ไม่เคยใช้เลย พอแกะมาใช้ครั้งแรกก็เสียเลย มีเสียงติดๆ ดับๆ และก็มีเสียงซ่ามาก

เจ้าหน้าที่ชื่อ รุ่งนภา ได้แจ้งเครื่องหมดประกันประมาณเดือนเมษายน 2557 และใช้เวลา 2 สัปดาห์ถึงจะได้เครื่องคืน

สรุปในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 คุณอัญมณี ได้ตกลงเอาเครื่องพร้อมหูฟังเข้าศูนย์ True เป็นที่เรียบร้อย พร้อมออกใบตอบรับขอใช้บริการหลังการขายใบเล็กๆ ให้ ไม่มีเลขที่ใบรับแต่อย่างใด

ต่อมาในวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ True ดู เผื่อว่าเครื่องจะได้กลับมาเร็ว ใช้ระยะเวลาในการรอ 1 ชั่วโมง คำตอบที่ได้คือ หูฟังมาแล้ว ตัวเครื่องกับตัวหูฟังต้องแยกกันไปส่งซ่อมคนละที่ จะรับหูฟังไปเลยไหม คุณอัญมณีก็แจ้งว่ายังไม่รับจะรอรับพร้อมกับเครื่องเพราะว่าส่งมาซ่อมพร้อมกัน แล้วสรุปว่าตัวเครื่องจะได้เมื่อไร ทางเจ้าหน้าที่ผู้ชายแจ้งว่า ในคอมพิวเตอร์ลงว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้วอยู่ในระหว่างการจัดส่งมาที่ศูนย์ สรุปว่าไม่ได้เอาอะไรกลับไปทั้งสิ้น

ต่อมาวันพฤหัสที่ 13 มีนาคม 2557 ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ True อีกครั้งพร้อมความหวังว่าเครื่องจะได้แล้ว เนื่องจากพนักงานแจ้งว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ไปถึงก็ใช้เวลารอประมาณ 1 ชั่วโมงเหมือนเดิม วันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงแจ้งว่า หูฟังมาแล้ว แต่ตัวเครื่องยังไม่มา คุณอัญมณีก็เลยถามกลับไปว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่งยังไม่มาอีกหรอ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายังไม่มา สรุปว่าไม่ได้เอาอะไรกลับไปทั้งสิ้น

ต่อมาวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ True อีกครั้ง ไปถึงก็ใช้เวลารอประมาณ 1 ชั่วโมงเหมือนเดิม วันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนแจ้งว่า หูฟังมาแล้ว แต่ตัวเครื่องยังไม่มา ประโยคเดิมๆ แต่คราวนี้มันต่างกันตรงที่ว่าวันนี้มันครบ 2 สัปดาห์ที่ได้ตกลงกันไว้แล้ว คุณอัญมณีก็เลยถามกลับไปว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่งยังไม่มาอีกหรอ คราวนี้เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ ถ้าซ่อมเสร็จแล้วจะโทรไปแจ้ง คุณอัญมณีก็เลยบอกว่าให้ช่วยตามให้หน่อยมัน 2 สัปดาห์แล้ว สรุปว่าไม่ได้เอาอะไรกลับไปทั้งสิ้น

ต่อมาวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแจ้งว่าหูฟังมาแล้วให้ไปรับหูฟัง คุณอัญมณีก็เลยบอกกลับไปว่าค่อยไปเอาพร้อมเครื่องเพราะว่าส่งไปพร้อมกัน ก็ควรเอากลับมาพร้อมกัน ช่วยตามให้ด้วยมันเลย 2 สัปดาห์มาแล้ว

ต่อมาวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ True อีกครั้ง ไปถึงก็ใช้เวลารอประมาณ 1 ชั่วโมงเหมือนเดิม วันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนแจ้งว่า หูฟังมาแล้ว แต่ตัวเครื่องยังไม่มา ประโยคเดิมๆ คราวนี้มัน 3 สัปดาห์แล้ว  คราวนี้เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ ถ้าซ่อมเสร็จแล้วจะโทรไปแจ้ง คุณอัญมณีก็เลยเริ่มโวยวายแล้วว่าทำไม 3 สัปดาห์แล้วเครื่องถึงยังไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยสักอย่างเดียว คำตอบเดียวที่ได้คือ ถ้าเครื่องมาแล้วจะโทรไปแจ้ง วันนี้ผู้จัดการสาขาไม่มาทำงาน เดี๋ยววันจันทร์มาทำงานจะให้โทรกลับไปหาคุณอัญมณี คุณอัญมณีก็เลยบอกว่าให้ระบุมาเลยนะว่าจะได้เครื่องวันไหน เครื่องมันอยู่ที่ไหน ซ่อมเสร็จหรือยัง สรุปว่าไม่ได้เอาอะไรกลับไปทั้งสิ้น และก้ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยสักคน

ต่อมาวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ได้มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโทรมาแจ้งว่าหูฟังมาแล้วให้ไปรับหูฟัง คุณอัญมณีก็เลยบอกกลับไปว่าค่อยไปเอาพร้อมเครื่องเพราะว่าส่งไปพร้อมกัน ก็ควรเอากลับมาพร้อมกัน เมื่อไรเครื่องจะมาสักที มันจะ 4 สัปดาห์แล้ว จะให้ทำยังไง บอกให้ผู้จัดการโทรมาก็ไม่เคยโทรมา ก่อนวางหูก็บอกว่า จะให้ผู้จัดการโทรกลับภายใน 20 นาทีนี้ สรุปก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา

ต่อมาวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ได้หาเลขหมายเพื่อจะโทรไปหา Call Center สรุปก็เลยโทรไป 1331 โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ผู้หญิง ได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง เจ้าหน้าที่ขอเลขที่ออกใบรับซ่อม คุณอัญมณีก็เอะใจว่าทำไมของเรามันเป็นกระดาษใบเล็กๆ ไม่มีเลขที่อะไรทั้งสิ้น ก็บอกเจ้าหน้าที่ไปตามตรงว่าไม่มีการออกใบรับซ่อมให้ มีเพียงใบตอบรับขอใช้บริการหลังการขายใบเล็กๆ ให้ ขนาดเจ้าหน้าที่ยังบอกเลยว่าไม่มีผู้จัดการติดต่อมาเลยหรอ คุณอัญมณีก็บอกว่าไม่มี สรุป ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงจะรับเรื่องไว้ให้แล้วจะให้ทางสาขาติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. สรุปก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา

ต่อมาวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ True อีกครั้ง ไปถึงก็ใช้เวลารอประมาณ 1 ชั่วโมงเหมือนเดิม วันนี้เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคนแจ้งว่า หูฟังมาแล้ว แต่ตัวเครื่องยังไม่มา ประโยคเดิมๆ คราวนี้มัน 4 สัปดาห์แล้ว  คราวนี้เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ ถ้าซ่อมเสร็จแล้วจะโทรไปแจ้ง คุณอัญมณีก็เลยเริ่มโวยวายแล้วว่าทำไม 4 สัปดาห์แล้วเครื่องถึงยังไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยสักอย่างเดียว คำตอบเดียวที่ได้คือ ถ้าเครื่องมาแล้วจะโทรไปแจ้ง วันนี้ผู้จัดการสาขาไม่มาทำงาน คุณอัญมณีก็เลยถามกลับไปว่าผู้จัดการลาออกไปแล้วหรอ ไม่เคยมาทำงานเลยสักวันหรอ แล้วจะเอายังไง ไม่เคยไปเข้าศูนย์ที่ไหนนานขนาดนี้ โนเกีย htc รอรับเครื่องได้เลย เคยไปเข้าศูนย์นานสุดก็ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ทำไมมันนานอย่างนี้ ทางสาขาจะไม่ตาม ไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอ หรือรับปากไปส่งๆ ไม่เคยตามงานอะไรเลย ไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ทั้งนั้น แล้วเจ้าหน้าที่ผูหญิงก็ไปตามผู้ช่วยผู้จัดการมา จริงหรือเปล่าไม่รู้ บอกว่ายังไงเครื่องก็ยังไม่มา ให้เอาหูฟังไปก่อน คุณอัญมณีก็บอกว่าไม่เอา ต้องเอามาพร้อมกัน ไม่เคยมีศูนย์ไหนคืนของลูกค้ามาทีละอย่างเลยจริงๆ เพิ่งจะเคยเจอนี่ แล้วจะให้เอาหูฟังไปลองกับอะไรโทรศัพท์ก็ไม่มี ถ้าเสียอีกแล้วจะรู้ไหม ขนาดผู้ช่วยผู้จัดการก็ยังตอบได้แค่นี้ ว่าเครื่องยังไม่มา สรุปว่าไม่ได้เอาอะไรกลับไปทั้งสิ้น

ในการไปติดต่อศูนย์ True แต่ละครั้ง บัตรคิวที่ได้รับไม่ต่ำกว่า 20 คิว ใช้ระยะเวลาถามว่าเครื่องมาหรือยัง ประมาณ 1 ชั่วโมง/ครั้ง แต่ก็ได้คำตอบออกมาจากปากแค่นี้ ว่าเครื่องยังไม่มา แล้วยังไงต่อละ ลูกค้าก็อยากจะรู้ แล้วเครื่องจะได้เมื่อไร มีใครตามได้บ้าง โมโหมาก ต่อไปนี้จะไปซื้อของ True อีกแล้ว ถ้าจะผลิตเครื่องแบบนี้ และบริการหลังการขายแบบนี้ อย่าทำเลยดีกว่า เสียความรู้สึกสุดๆ ทำมาเป็นเอานักร้องเกาหลีมาโฆษณา แล้วบริการหลังการขายห่วยขนาดนี้ เอาเงินมาปรับปรุงไม่ดีกว่าหรอ ที่อื่นถามว่าตอนนี้ของอยู่ไหน จะได้เมื่อไร ใครๆ ก็ตอบคำถามได้ทั้งนั้น เช่น ตอนนี้เครื่องกำลังส่งไปศูนย์อยู่ เครื่องกำลังซ่อมอยู่ เครื่องอยู่ในระหว่างการจัดส่ง พรุ่งนี้ให้มารับเครื่องได้ เคยมีคำตอบแบบนี้อยู่ในบริการหลังการขายของ True ไหม ตอบเลยว่า ไม่มี บริการแย่มาก แย่สุดๆ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ

สรุปสุดท้ายว่าทาง True จะเอายังไง เครื่องอยู่ไหนตอนนี้ จะได้เมื่อไร หรือว่าเครื่องหายไปแล้ว มีแต่การปัดให้พ้นตัวกันทุกคน ทุกคนรับเรื่องกันไปหมด แล้วยังไง ตอบมาเลยดีกว่า จะได้เครื่อง True Beyond Tab ของคุณอัญมณี วันไหน เวลาเท่าไร จะได้ไปรับถูก ใช้เวลาแต่ละครั้งนานมากในการไปติดต่อสาขา เพื่ออะไร
เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้า:
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปล. วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ที่ไปติดต่อศูนย์ True มา ตอนแรกให้ไปทั้งใบตอบรับขอใช้บริการหลังการขายและบัตรประชาชน พอติดต่อกันเสร็จ คืนให้แต่บัตรประชาชน ใบตอบรับเครื่องซ่อมไม่ได้คืนมาให้ คุณอัญมณีเดินออกไปแล้วสัก 2 นาทีก็นึกออก ก็เลยเดินกลับมาที่ช่องเบอร์ 10 เหมือนเดิม ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ช่อง 10 ได้ทิ้งถังขยะไปแล้ว เจ้าหน้าที่รีบหยิบจากในถังขยะมาคืนให้ คิดดูสิถ้าเป็นคนอื่นลืมไว้จริงๆ จนไม่ได้เอาคืนจะยึดของเค้าไปหรอ ถึงขั้นทิ้งถังขยะอะ ตั้งใจหรือเปล่ารู้ที่ไม่คืนให้ตั้งแต่แรก เดาเจตนาแรกเลยว่าตั้งใจไม่คืน ไม่งั้นคงไม่ทิ้งถังขยะหรอก จริงๆ ถ้าลูกค้าลืม หรือเจ้าหน้าที่ลืม ก็ควรเก็บให้เรียบร้อย มีที่ไหนพอลูกค้ามาทวงหยิบให้จากถังขยะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่