True Beyond Tab 3G ประสบการณ์ตรง ปัญหามาก

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่าใครเคยมีปัญหาแบบผมไหมครับ เรื่อง TRUE

ขอโฆษณาให้เลยนะครับ เกี่ยวกับTrue Beyond Tab 3G

ผมซื้อมาใช้ ไม่ถึง 1 เดือน แบตเก็บไฟไม่อยู่

ฝากให้ร้านส่งเคลมให้ ตั้งแต่วันที่ 14/08/56

จนวันนี้ 01/09/56 ยังไม่เสร็จเลย สอบถามไปทางร้านบอกว่า

ศูนย์เช็คดูแล้วไม่ได้ซ่อมอะไรมาเลย เลยส่งกลับมา

ทางงร้านเอามาเช็ค แล้วก็ยังพบปัญหาเดิม

เลยส่งไปศูนย์อีก  น่าจะประมาณ 1 สัปดาห์ (ร้านบอก)

เฮ้อออออ แล้วเคลมมา จะลดเวลาประกันผมหรือเปล่าก็ไม่รู้

ผมซื้อมาใช้ไม่ถึง 1 เดือน (ประมาณ 2 สัปดาห์)

นี่เคลมไป ครบเวลาที่ผมใช้แล้ว ห่วยมาก ขอบอกเลยนะครับ ใครคิดจะซื้อ ของ TRUE

อย่าเลยครับ แนะนำยี้ห้ออื่นดีกว่า เช่น ACER ผมเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาอยู่ เคลม ส่งไปวันนี้ พรุ่งนี้ รับได้เลย

ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยจริงๆ ช่างซ่อมเขาขี้เกียจกันหรือยังไง  ขนส่ง จากพิษณุโลก ไปกรุงเทพ(สมมุตินะ) เต็มที่ ก็ 2-3 วัน

นี่ปาไป จะ 20 วันเข้าไปแล้ว ตัวเครื่องขอชมว่าสมราคาดี ความเร็วสมราคา คุณสมบัติสมราคาดี

แต่ทำไมความคงทน กับ ระยะเวลาเคลมนี่ นานจัง

มาบอกเล่าเป็นประสบการณ์ตรงเลยครับ จนตอนนี้ก็ยังนั่งรอมันกลับมาอยุ่



อยากจะถามว่า
1.เคลมนี่ทำไมถึงนานจริงๆ แล้วเอาไปแล้วไม่ซ่อมอะไรมาเลย
2.การเอาไปเคลม เขาไม่ได้เช็คทุกจุดเหรอครับ
3.เครื่องใช้มา 2 สัปดาห์จะขอเปลี่ยนเครื่องไปเลยได้ไหมครับ ใช้แค่ไม่นานเอง
และใช้ปกติแบบผู้ใหญ่ทั่วไป เข้าเว็ป โทร 3G เปิดไฟล์งาน(ผมอายุ 21 เรียนมหาวิทยาลัย ใช้เปิดไฟล์งานนั่งเรียน)
4.ว่ากันว่า เป็นเครื่องจีนแล้วมาติดยี่ห้อ เรื่องนี้ถูกต้องไหมครับ
5.จะเช็คยังไงครับ ว่าเครื่องไปถึงไหน ช่างทำอะไรอยู่ เครื่องกำลังกลับมาหรือยัง

ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าครับ  (ถ้าแท็กผิดขออภัยด้วยครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่