เนื่องจาก สัญญาณ Dtac trinet ที่ทำการเปลีย่นมาใหม่ มีปัญหาในเรื่อง สัญญาณ 3G เปลี่ยนเป็น E บ่อย ก็เลยโทรแจ้ง Call Center ตั้งแต่
23 กันยายน 2556 เวลา 15.26 คุยประมาณ 7 นาที
28 กันยายน 2556 เวลา 18.00 คุยประมาณ 5 นาที
4 ตุลาคม 2556 เวลา 17.21 คุยประมาณ 7 นาที
18 ตุลาคม 2556 เวลา 15.24 คุยประมาณ 5 นาที
21 ตุลาคม 2556 เวลา 17.08 คุยประมาณ 5 นาที
8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.21 คุยประมาณ 9 นาที
และอีกหลายรอบ ( ขี้เกียจจด ) และที่แจ้ง ทางเฟสบุ๊ก
19 กันยายน 2556 เวลา 19.10 ( ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ )
26 กันยายน 2556 เวลา 14.18 ( เจ้าหน้าที่มาตอบ วันที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 18.31 )
4 ตุลาคม 2556 เวลา 19.24 ( เจ้าหน้าที่มาตอบ วันที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 12.44 )
18 ธันวาคม 2556 เวลา 11.25 ( เจ้าหน้าที่มาตอบเร็ว เชียววันนี้ )
3 มีนาคม 2556 เวลา 10.52 ( เจ้าหน้าที่มาตอบเร็ว )
28 มีนาคม 2556 เวลา 15.35 ( เจ้าหน้าที่ก็มาตอบเร็ว )
ทั้งที่โทรแจ้ง ทาง Callcenter ก็ดี ทั้งที่แจ้งผ่านเฟสบุ๊กก็ดี ทางทีมงานก็เห็นได้ว่า จะขออภัยในความไม่สะดวก จะรีบ ตรวจสอบ แทบจะทุกครั้งไป
แต่ก็ไม่เข้าใจว่า ตรวจสอบแล้ว ปัญหาเดิม ๆ ก็ไม่หมดไปสักที
โปรที่ผมใช้คือ โทร 350 นาที เล่นเน็ต 3G ได้ 2กิ๊ก
ซึ่ง ผมได้ใช้เน็ต สัญญาณ E มากกว่า 3G เสียอีก แต่พอ เวลาถึงดิล เรียกเก็บค่าบริการ ทางดีแทค ส่ง sms ทวงค่าบริการ ตรงวัน +- 1 ถึง 2 วัน ไม่เคยเกินจากนี้เลย ผมอยากจะถามทาง ดีแทค ว่า ผม เสียเงินเพื่อเล่น 3G ไม่ได้เสียเงินเืพื่อเล่น E แต่ทำไมได้เล่นแต่ E ไม่เข้าใจ ตั้งแต่โทรเข้า call center มาเป็นสิบครั้ง เคยได้ส่วนลด 200 บาทและ โทรฟรี 100 นาที ( เดือนเดียวกัน )แต่ ปัญญาหา 3G เปลี่ยนเป็น E ผมต้องทนรับ มา ประมาณ 6เดือน แล้วอีกอย่าง การโทรเข้า Call Certer ต้องเสียครั้งละ 3 บาทในการโทร ที่ไม่ใช่ความผิด หรือต้องการใช้บริการเพิ่มเติมจากตัวลูกค้า แต่เป็นที่ตัวสัญญาณของ Dtac เอง
ในกรณีเช่นนี้ ทาง ดีแทค มีการชดเชยในลูกค้ายังไงบ้างหรอครับ หรือการซื้อใจลูกค้า ว่า ความผิดพลาดที่เกิดจากทางคุณ คุณจะชดเชยให้ลูกค้าได้อย่างไร บางทีผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งโทรแจ้ง ปัญญาพวกนี้แล้วนะครับ
ผมว่าผมก็เป็นลูกค้าดีแทคมานาน ใช้เบอร์เติมเงินของดีแทค มาตั้งแต่ ตอนอายุ 17 ปี เพิ่งมาเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เมื่อ 13 เมษายน 2556 และเบอร์ใหม่ ผมก็ใช้ของดีแทค จนถึงวันนี้ ผมอายุ จะ 29 ปี แล้ว ซึ่ง ก็ถือว่าใช้มานานพอสมควรแล้วนะครับ
จริง ๆ ผมก็อยากใช้ดีแทคต่อนะครับ แต่ในเมื่อ สัญญาณเป็นแบบนี้ผมก็ไม่ไหว เพราะผมต้องใช้ งาน เน็ต ในการคุยกับลูกค้าด้วย ถ้าเป็นแบบนี้ ผมคงอาจจะต้องขอย้ายไปใช้ของที่อื่นดีกว่านะครับเนี่ย เบื่อกับสัญญาณแบบนี้จริง ๆ...
Dtac Trinet สัญญาณ เปลี่ยนจาก 3G เป็น E บ่อยมาก เบื่อ ๆ ๆ
23 กันยายน 2556 เวลา 15.26 คุยประมาณ 7 นาที
28 กันยายน 2556 เวลา 18.00 คุยประมาณ 5 นาที
4 ตุลาคม 2556 เวลา 17.21 คุยประมาณ 7 นาที
18 ตุลาคม 2556 เวลา 15.24 คุยประมาณ 5 นาที
21 ตุลาคม 2556 เวลา 17.08 คุยประมาณ 5 นาที
8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.21 คุยประมาณ 9 นาที
และอีกหลายรอบ ( ขี้เกียจจด ) และที่แจ้ง ทางเฟสบุ๊ก
19 กันยายน 2556 เวลา 19.10 ( ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ )
26 กันยายน 2556 เวลา 14.18 ( เจ้าหน้าที่มาตอบ วันที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 18.31 )
4 ตุลาคม 2556 เวลา 19.24 ( เจ้าหน้าที่มาตอบ วันที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 12.44 )
18 ธันวาคม 2556 เวลา 11.25 ( เจ้าหน้าที่มาตอบเร็ว เชียววันนี้ )
3 มีนาคม 2556 เวลา 10.52 ( เจ้าหน้าที่มาตอบเร็ว )
28 มีนาคม 2556 เวลา 15.35 ( เจ้าหน้าที่ก็มาตอบเร็ว )
ทั้งที่โทรแจ้ง ทาง Callcenter ก็ดี ทั้งที่แจ้งผ่านเฟสบุ๊กก็ดี ทางทีมงานก็เห็นได้ว่า จะขออภัยในความไม่สะดวก จะรีบ ตรวจสอบ แทบจะทุกครั้งไป
แต่ก็ไม่เข้าใจว่า ตรวจสอบแล้ว ปัญหาเดิม ๆ ก็ไม่หมดไปสักที
โปรที่ผมใช้คือ โทร 350 นาที เล่นเน็ต 3G ได้ 2กิ๊ก
ซึ่ง ผมได้ใช้เน็ต สัญญาณ E มากกว่า 3G เสียอีก แต่พอ เวลาถึงดิล เรียกเก็บค่าบริการ ทางดีแทค ส่ง sms ทวงค่าบริการ ตรงวัน +- 1 ถึง 2 วัน ไม่เคยเกินจากนี้เลย ผมอยากจะถามทาง ดีแทค ว่า ผม เสียเงินเพื่อเล่น 3G ไม่ได้เสียเงินเืพื่อเล่น E แต่ทำไมได้เล่นแต่ E ไม่เข้าใจ ตั้งแต่โทรเข้า call center มาเป็นสิบครั้ง เคยได้ส่วนลด 200 บาทและ โทรฟรี 100 นาที ( เดือนเดียวกัน )แต่ ปัญญาหา 3G เปลี่ยนเป็น E ผมต้องทนรับ มา ประมาณ 6เดือน แล้วอีกอย่าง การโทรเข้า Call Certer ต้องเสียครั้งละ 3 บาทในการโทร ที่ไม่ใช่ความผิด หรือต้องการใช้บริการเพิ่มเติมจากตัวลูกค้า แต่เป็นที่ตัวสัญญาณของ Dtac เอง
ในกรณีเช่นนี้ ทาง ดีแทค มีการชดเชยในลูกค้ายังไงบ้างหรอครับ หรือการซื้อใจลูกค้า ว่า ความผิดพลาดที่เกิดจากทางคุณ คุณจะชดเชยให้ลูกค้าได้อย่างไร บางทีผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งโทรแจ้ง ปัญญาพวกนี้แล้วนะครับ
ผมว่าผมก็เป็นลูกค้าดีแทคมานาน ใช้เบอร์เติมเงินของดีแทค มาตั้งแต่ ตอนอายุ 17 ปี เพิ่งมาเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เมื่อ 13 เมษายน 2556 และเบอร์ใหม่ ผมก็ใช้ของดีแทค จนถึงวันนี้ ผมอายุ จะ 29 ปี แล้ว ซึ่ง ก็ถือว่าใช้มานานพอสมควรแล้วนะครับ
จริง ๆ ผมก็อยากใช้ดีแทคต่อนะครับ แต่ในเมื่อ สัญญาณเป็นแบบนี้ผมก็ไม่ไหว เพราะผมต้องใช้ งาน เน็ต ในการคุยกับลูกค้าด้วย ถ้าเป็นแบบนี้ ผมคงอาจจะต้องขอย้ายไปใช้ของที่อื่นดีกว่านะครับเนี่ย เบื่อกับสัญญาณแบบนี้จริง ๆ...