เบอร์คุณแม่ อยู่ๆมีข้อความเข้ามาเดือนละเป็นร้อยข้อความ ทั้งๆที่คุณแม่ผมเปิดดูข้อความหรือส่งข้อความไม่เป็น แล้วยังคิดค่ารับส่งข้อความเหล่านั้นมาในบิล
พอโทรไปที่ Call Center (ใช้เบอร์ผมโทร เป็นเบอร์ AIS) ก็บอกว่า Call Center ยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไป *888 พอโทรไปบอกนาทีละ 5 บาท คุยกับ พนักงานก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเบอร์ที่โทรมาเป็น AIS
ตกลงเดี๋ยวนี้หากินกันอย่างนี้ใช่มั้ย dtac หากินง่ายๆ 2 ต่อ
ต่อแรก ส่ง SMS มั่วเข้ามาแล้วมาคิดเงิน
ต่อที่สอง ให้โทรไปแต่ยกเลิกไม่ได้ คิดนาทีละ 5 บาท
ทุเรศที่สุดนะครับ ทำแบบนี้ สัญญาณก็ห่วยอยู่แล้ว ยังบริการแย่ที่สุดแบบนี้ไม่ไหวนะ
เดี๋ยวนี้หากินง่ายนะ Dtac
พอโทรไปที่ Call Center (ใช้เบอร์ผมโทร เป็นเบอร์ AIS) ก็บอกว่า Call Center ยกเลิกไม่ได้ ต้องโทรไป *888 พอโทรไปบอกนาทีละ 5 บาท คุยกับ พนักงานก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเบอร์ที่โทรมาเป็น AIS
ตกลงเดี๋ยวนี้หากินกันอย่างนี้ใช่มั้ย dtac หากินง่ายๆ 2 ต่อ
ต่อแรก ส่ง SMS มั่วเข้ามาแล้วมาคิดเงิน
ต่อที่สอง ให้โทรไปแต่ยกเลิกไม่ได้ คิดนาทีละ 5 บาท
ทุเรศที่สุดนะครับ ทำแบบนี้ สัญญาณก็ห่วยอยู่แล้ว ยังบริการแย่ที่สุดแบบนี้ไม่ไหวนะ