ทำไมเนี่ย

เรื่องมีอยู่ว่าได้ซื้อคอนโด แล้วต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน
ไปซื้อเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน มีจัดโปรโมชั่น ทางร้านค้าไม่มีสต๊อก
จึงนัดส่งสินค้า พอได้รับสินค้าแกะออกมา โอ้ของใหม่หรือนี่ มีรอยเต็มเลย
จึงนำไปคืน ทางร้านค้าเห็น ยังตกใจมาก ต้องโทรหาหัวหน้าทันที พร้อมกับคำพูดที่ว่า
''ตั้งแต่ขายของมายังไม่เคยเจอสินค้าใหม่ชิ้นไหนเป็นแบบนี้มาก่อน''
( แก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนเป็นอีกแบรนด์ ) จบไปละ

มาซื้อเครื่องซักผ้า ( คนละที่ ) จัดโปรโมชั่นเหมือนกัน นัดส่งสินค้า ตามปกติ
มาส่งก็สอนการใช้งานเบื้องต้น แล้วก็กลับ เราก็ต้องทำความสะอาดเพราะยังไม่ได้ใช้เนื่องจาก
ห้องเรายังทำไม่เสร็จ ดึงฝาที่ใส่ผงซักฟอกออกมา ปรากฎว่า ฝาด้านในไม่สนิทกับตัวเครื่อง
ด้วยความว่าซื้อมาแพง 22,000 บาท จึงโทรไปแจ้งร้านค้า ทางร้านค้าก็รับเรื่องไปละ ( รอดูการแก้ไขปัญหาอยู่ )
ทำไมสมัยนี้!!  การตรวจสอบคุณภาพของสินค้า มันถึงได้แย่ขนาดนี้ครับ ( ต้องเป็นภาระของลูกค้า )
เพื่อนๆคนไหนเจอแบบผมบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่