จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/31823179
ปัญหาคือ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2557 ผมได้เปิดเบอร์ใหม่จำนวน 3 เบอร์ คือ
1. xxx-xxx-8989
2. xxx-xxx-8998
3. xxx-xxx-9898
โดยที่ทั้ง 3 เบอร์เปิดในโปรโมชั่น My Super Plan เหมาจ่ายเดือนละ 500 บาท ไม่รวม VAT และ
ทั้ง 3 เบอร์ที่เปิดนั้น ได้รอบบิลเดียวกันคือ เริ่มรอบบิลวันที่ 20 สิ่นสุดรอบบิลวันที่ 19 ตรงนี้หมายความว่าอะไรครับ หมายความว่า
เบอร์ทั้ง 3 เบอร์ที่เปิดใหม่นั้น เปิดในวันสุดท้ายของรอบบิลพอดี เท่ากับว่ารอบบิลแรก ทั้ง 3 เบอร์มีการใช้งาน 1 วัน คือ 19/03/2557-19/03/2557
ทีนี้เมื่อตรวจสอบจาก E Service และ จากการกด *121*3# พบว่า 1 วันที่ติดมาในรอบบิลแรก ทาง AIS คิดค่าใช้จ่ายเติมเดือน คือ 500บาท บวกกับ VAT อีก 35 บาท
รวมเป็น 535บาท จริงๆแล้วมันควรเป็น "โปรเรท" หรือไม่ เพราะมันคือรอบบิลแรกของเบอร์ อย่ามาอ้างว่าเพราะผมมีการเปลี่ยนโปรในวันที่ 19/03/2557 (อธิบายเพิ่มเติม
ผมเปิดเบอร์ทั้ง 3 เบอร์ในวันที่ 19/03/2557 และในวันที่ 19/03/2557 ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นของทั้ง 3 เบอร์ ทันทีที่เปิดเบอร์สำเร็จ)
CC AIS ไม่ทราบว่าก่อนที่จะตอบคำถาม ได้อ่านปัญหาของลูกค้าก่อนหรือไม่ครับ
ปัญหาคือ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2557 ผมได้เปิดเบอร์ใหม่จำนวน 3 เบอร์ คือ
1. xxx-xxx-8989
2. xxx-xxx-8998
3. xxx-xxx-9898
โดยที่ทั้ง 3 เบอร์เปิดในโปรโมชั่น My Super Plan เหมาจ่ายเดือนละ 500 บาท ไม่รวม VAT และ
ทั้ง 3 เบอร์ที่เปิดนั้น ได้รอบบิลเดียวกันคือ เริ่มรอบบิลวันที่ 20 สิ่นสุดรอบบิลวันที่ 19 ตรงนี้หมายความว่าอะไรครับ หมายความว่า
เบอร์ทั้ง 3 เบอร์ที่เปิดใหม่นั้น เปิดในวันสุดท้ายของรอบบิลพอดี เท่ากับว่ารอบบิลแรก ทั้ง 3 เบอร์มีการใช้งาน 1 วัน คือ 19/03/2557-19/03/2557
ทีนี้เมื่อตรวจสอบจาก E Service และ จากการกด *121*3# พบว่า 1 วันที่ติดมาในรอบบิลแรก ทาง AIS คิดค่าใช้จ่ายเติมเดือน คือ 500บาท บวกกับ VAT อีก 35 บาท
รวมเป็น 535บาท จริงๆแล้วมันควรเป็น "โปรเรท" หรือไม่ เพราะมันคือรอบบิลแรกของเบอร์ อย่ามาอ้างว่าเพราะผมมีการเปลี่ยนโปรในวันที่ 19/03/2557 (อธิบายเพิ่มเติม
ผมเปิดเบอร์ทั้ง 3 เบอร์ในวันที่ 19/03/2557 และในวันที่ 19/03/2557 ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นของทั้ง 3 เบอร์ ทันทีที่เปิดเบอร์สำเร็จ)