ปัญหา การให้บริการลูกค้า 1 ไม่เคยมาดูแลถามไถ่ มีแต่โทรมาขอออเดอร์ 2. เอาของหมดอายุสอดใส้มาส่งให้ลูกค้าตามต่างจังหวัด ส่ง วันที่ 20/12/13 แต่สินค้าหมดอายุ 31/1/14 (สินค้าอายุสั้นไปไม่ค่ะ) 3. ไม่เปลี่ยนสินค้าหมดอายุให้ลูกค้าต่างจังหวัด บอกเพียงว่า นโยบายให้เปลี่ยนไม่เกิน 6ขวด ต่อรอบ แต่ลูกค้า ออเดอร์ ไม่ ต่ำ กว่า 500 บาท ต่อ รอบ นะค่ะ (ยุติธรรมไม่ค่ะ) 4.แจ้งขอเปลี่ยนสินค้าหมออายุ เยอะ พนักงานขาย หายไปเลย ทิ้งลูกค้า ไปเลย โทรไปก็ไม่รับสาย และไม่โทรมา รับออเดอร์ อีกเลย (คิดว่า ขายที่ไหนก็ได้มัง) ใคร เจอแบบนี้ ขอช่วยกันแจม ประสบการณ์ด่วน เพื่อป้องกัน บริษัทน้ำดำ ยักษ์ใหญ่ เอาเปรียบประชาชน ถ้าส่งไป ยังหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคได้ยิ่งดี
บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมฯ