ระบาย cc samsung

เราใช้ แกรน 2 มาได้7วันวันนี้พอดี สังเกตุเรื่องการถอดสายชาร์ตแลเแบตลดเหลือ98% เราเลยตั้งคำถามในพันทิพ แล้วยังโทรติดต่อกับ cc เพื่อหาเเนวทางแก้ไข.    พนักงานตอบแบบขอไปที เราแจ้งข้อมูลไปว่าเป็นอะไรบ้าง พนักงานให้ถือสายรอนานมากแล้วกับมาตอบด้วยเสียงแบบขอไปทีว่า. ให้ติดต่อดีลเลอร์ที่ซื้อมาค่ะ.  อันนี้เข้าใจนะว่าซื้อที่ไหนติดต่อที่นั้น.  แต่เครื่องศูนย์ ควรติดต่อได้ทุกศูนย์ ป่ะ (อันนี้เข้าใจเอง) เพราะถ้าเราไปซื้อเครื่องที่เชียงไหม่แต่ทำงาน กทม เราไม่ต้องกลับไปเชียงไหม่หรอ พนักงานไม่เเจ้งอะไรเพิ่มเติ่มนอกจากบอกว่าให้ติดต่อ ดีลเลอร์ที่ซื้อมาอย่างเดียว  มั่วแต่งง อยู่เลยลืมถามชื่อพนักงาน แต่แปลก ตอนรับสายเขาก็ไม่บอกชื่อแหะ....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่