ผมไม่เข้าใจบริการหลังการขายของ Samsung

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ galaxy S4 Mini มาได้ประมาณ6เดือน เริ่มมีอาการเครื่องร้อน บางวันขึ้นถึง50องศา แล้วหลังจากนั้น หน้าจอก็กลายเป็นสีชมพู เลยเอาไปให้ศูนย์ ซัมซุง สาขาพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พนักงานบอกว่าต้องเปลียนหน้าจอ ราคาประมาณ3000 เลยบอกว่า ยังมีประกันอยู่ พนงตอบว่ายังไงก็ต้องเสียครับ ผมแนะนำพี่ซื้อใหม่เลยดีกว่า ไม่เข้าใจว่าเหตุผลที่ดีกว่านี้ไม่มีหรอครับ ตอบแบบขอไปที ผมใช้โทรศัพปกตินะครับ แต่พนักงานไม่มีคำตอบที่ดูน่าฟังกว่านี้เลย ศูนย์บริการซัมซุงเป็นแบบนี้ทุกสาขารึเปล่าครับ ต่อไปจะได้ไม่ต้องใช้แบรนด์นี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่