วันนี้ผม ออกไปร้านกล้วยไอทีมา คิดว่าจะไปซื้อ Surface Pro เพราะตอนนี้กำลังลดราคาและแถมของให้น่าสนใจ ที่สำคัญทางร้านได้จัดโปรตามรูปด้านล่าง
แน่นอนตามภาษามนุษย์เงินเดือน 0% 10 เดือนก็เป็นตัวเลือกที่ดี แต่เพื่อความไม่ประมาท จำได้ว่าเคยโดนมาแล้ว แต่ละบัตรเครดิตจะให้ไม่เหมือนกัน ( แต่ในโฆษณามันเขียนว่า 0% ทั้งร้านนี้หว่า....!!!!! )
เอาน่า..ใจเย็นๆๆ ตรวจสอบให้รอบครอบก่อน ....เลื่อนลงมาดูด้านล้างอ่านรายละเอียดให้รอบครอบก็เจอตามคาด หุๆๆๆ ใช้เลยแต่ละบัตรให้ไม่เท่ากันจริงๆๆ ด้วย
จากนั้นเลยลากสายตาลงมาครับตรวจสอบเพิ่มเติม...หาบัตรที่เรามี พอดีผมใช้บัตร KTC อยู่ จากนั้นก็เจอตามภาพ " พระเจ้ามัน 0% ทั้งร้านใช้เลยผมดูไม่ผิด " (ตามรูป)
เมื่อได้ข้อมูลดังนี้จึงลากสังขารอ้วนๆๆ ออกจากบ้าน ฝ่าความร้อนระอุ ไปที่กล้วยไอทีแห่งหนึ่งทางภาคเหนือตอนล่าง
จขกท : น้องๆๆๆ ที่นี้มี Surface Pro ขายไหม
พนักงาน : ไม่มีของครับ แต่สั่งได้ 3-5 วันครับพี่
จขกท : โอเช..น้องสั่งเลย แล้วพี่ใช้บัตร ktc จ่าย เออมันสามารถได้ 0% 10 เดือนตามโฆษณาไหม (ถามอีกรอบเพื่อความชัว)
พนักงาน : เดียวนะพี่......ตรวจสอบก่อน
!!!!!! หายไป 1 นาที !!!!!!!
พนักงาน : ไม่ได้ครับพี่ พอดี Surface Pro อยู่ในหมวด Notebook
จขกท : (สตั้น 3 วิ.........ตรูอ่านอะไรผิดมาหรือเปล่าวะ......ไม่กล้าเถียง ) ไม่เป็นไรน้อง เอาไว้ก่อน
จากนั้นผมก็กลับบ้านมาตรวจข้อมูลใหม่ ก็เจอว่าไม่เห็นมีแจ้งนี้หว่าตามภาพที่ 2 เลยโทรไปคุยกับ CC
จขกท : สวัสดีครับผมไปซื้อ Surface Pro ที่สาขา....พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถใช้บัตร ktc ก็โปร 0% เดือนที่ทางร้านโฆษณาได้ครับ
CC : (เสียงหวานๆๆ ของน้องคนนึ่งจำชื่อไม่ได้ละ) คะ แต่ละบัตรให้ ไม่เหมือนกันคะ
จขกท : ครับพอเข้าใจ แต่พอดีผมอ่านเงื่อนไขในเว็ป (ตามรูปที่ 2) มันบอกว่าบัตร KTC ทั้งร้านไม่ใช้หรือครับ
CC : ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ
.
.
.
CC : ขออภัยที่ให้รอนานคะ พอดี ข้อมูลหน้าเคาน์เตอร์กับหน้าเว็ปไม่ตรงกันคะ ทางบัตร KTC สามารถใช้ได้แค่ บลา..........
จขกท : (โอเช ตรูหมดความอดทนละ) น้องบอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันใช้ไหม แสดงว่า ข้อมูลหน้าเว็ปคุณไม่ถูกต้องใช้ไหม
CC : (เสียงอ่อนๆๆๆ) คะ
จขกท : น้องครับ บ้านพี่ไม่ได้เรียกว่าข้อมูลไม่ตรงกันหรือข้อมูลผิดพลาดครับ พี่เรียกว่า "หลอกลวงผู้บริโภค" ครับ
ใครจะไปซื้ออะไรจากกล้วยไอที่ ระวังไว้สักนิด สิ่งที่อ่านบางที่มันอาจแค่

หลอกผู้บริโภคไปวันๆๆ
โดนเข้าแล้วไง..........BaNANA DAY ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน.....ใครจะไปซื้ออะไรจากกล้วยไอที่ ระวังไว้สักนิด
แน่นอนตามภาษามนุษย์เงินเดือน 0% 10 เดือนก็เป็นตัวเลือกที่ดี แต่เพื่อความไม่ประมาท จำได้ว่าเคยโดนมาแล้ว แต่ละบัตรเครดิตจะให้ไม่เหมือนกัน ( แต่ในโฆษณามันเขียนว่า 0% ทั้งร้านนี้หว่า....!!!!! )
เอาน่า..ใจเย็นๆๆ ตรวจสอบให้รอบครอบก่อน ....เลื่อนลงมาดูด้านล้างอ่านรายละเอียดให้รอบครอบก็เจอตามคาด หุๆๆๆ ใช้เลยแต่ละบัตรให้ไม่เท่ากันจริงๆๆ ด้วย
จากนั้นเลยลากสายตาลงมาครับตรวจสอบเพิ่มเติม...หาบัตรที่เรามี พอดีผมใช้บัตร KTC อยู่ จากนั้นก็เจอตามภาพ " พระเจ้ามัน 0% ทั้งร้านใช้เลยผมดูไม่ผิด " (ตามรูป)
เมื่อได้ข้อมูลดังนี้จึงลากสังขารอ้วนๆๆ ออกจากบ้าน ฝ่าความร้อนระอุ ไปที่กล้วยไอทีแห่งหนึ่งทางภาคเหนือตอนล่าง
จขกท : น้องๆๆๆ ที่นี้มี Surface Pro ขายไหม
พนักงาน : ไม่มีของครับ แต่สั่งได้ 3-5 วันครับพี่
จขกท : โอเช..น้องสั่งเลย แล้วพี่ใช้บัตร ktc จ่าย เออมันสามารถได้ 0% 10 เดือนตามโฆษณาไหม (ถามอีกรอบเพื่อความชัว)
พนักงาน : เดียวนะพี่......ตรวจสอบก่อน
!!!!!! หายไป 1 นาที !!!!!!!
พนักงาน : ไม่ได้ครับพี่ พอดี Surface Pro อยู่ในหมวด Notebook
จขกท : (สตั้น 3 วิ.........ตรูอ่านอะไรผิดมาหรือเปล่าวะ......ไม่กล้าเถียง ) ไม่เป็นไรน้อง เอาไว้ก่อน
จากนั้นผมก็กลับบ้านมาตรวจข้อมูลใหม่ ก็เจอว่าไม่เห็นมีแจ้งนี้หว่าตามภาพที่ 2 เลยโทรไปคุยกับ CC
จขกท : สวัสดีครับผมไปซื้อ Surface Pro ที่สาขา....พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถใช้บัตร ktc ก็โปร 0% เดือนที่ทางร้านโฆษณาได้ครับ
CC : (เสียงหวานๆๆ ของน้องคนนึ่งจำชื่อไม่ได้ละ) คะ แต่ละบัตรให้ ไม่เหมือนกันคะ
จขกท : ครับพอเข้าใจ แต่พอดีผมอ่านเงื่อนไขในเว็ป (ตามรูปที่ 2) มันบอกว่าบัตร KTC ทั้งร้านไม่ใช้หรือครับ
CC : ขอเวลาตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ
.
.
.
CC : ขออภัยที่ให้รอนานคะ พอดี ข้อมูลหน้าเคาน์เตอร์กับหน้าเว็ปไม่ตรงกันคะ ทางบัตร KTC สามารถใช้ได้แค่ บลา..........
จขกท : (โอเช ตรูหมดความอดทนละ) น้องบอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันใช้ไหม แสดงว่า ข้อมูลหน้าเว็ปคุณไม่ถูกต้องใช้ไหม
CC : (เสียงอ่อนๆๆๆ) คะ
จขกท : น้องครับ บ้านพี่ไม่ได้เรียกว่าข้อมูลไม่ตรงกันหรือข้อมูลผิดพลาดครับ พี่เรียกว่า "หลอกลวงผู้บริโภค" ครับ
ใครจะไปซื้ออะไรจากกล้วยไอที่ ระวังไว้สักนิด สิ่งที่อ่านบางที่มันอาจแค่