รบกวนปรึกษาผู้มีความรุ้ด้านเทคนิคเครื่องยนต์ครับ

รถผม ออกมาได้ 1ปี ครับ เกียร์ ธรรมดา รถผมตอนนี้ มี เฮดเดอร์ เดินเลสตรง พักปลายใบสั่น ติดเกจ วัดรอบ ไฟซีนอล  

อาการรถคือ ผมได้ไปจูนกล่อง KKT เปลียน หัวฉีด k20 หัวเทียนเข็มเบอร์ 7 ขับได้สองวัน ฟิลล์คอยจุดระเบิดขาด ก้เปลียนไป

หลังจากนั้น อาการรถมีไฟโชว์ ไปเช็คโค๊ท เป็นเกียวกับแอร์โฟร ก็ได้ทำการสลับ เซ้นเซอร์แอร์โฟร และไปซื้อปลักเสียบมาใหม่ อาการ ที่เป็นตอนนี้นะครับ หลักๆ รถ เวลาขับช่วง 1500-2000 รอบ รถมีอาการสดุดเดินไม่เรียบ  เวลาจอดรถ เปิดแอร์ รถมีอาการสดุด เป็นๆหายๆ บ้างทีก็เป็นบ้างทีก็ไม่เป็น ผมก็ได้นำรถเข้า ศูนย์ฮอนด้า โดย ครั้งแรกทีเข้าไป ฮอนด้าได้ทำการ ล้างลิ้นเปียกผีเสื้อ รีเซทรอบ กับทำความสะอาดหัวเทียน (ก่อนทีนำรถเข้าศูนย์ ผมได้ทำการ เอากล่อง KKT ออกตัดต่อสายไฟเหมือนเดิม เปลียนหัวฉีดเดิม หัวเทียนเดิม แล้วนะครับ ) ทำครั้งแรกก็ไม่หาย ทีนี้เข้าไปรอบทีสอง ฮอนด้า ได้ทำการ สลับ กล่อง ECU ก็ยังไม่หาย สลับกล่องมัลติแฟ็ก ก็ยังไม่หาย เลย ทำการเปลียนชุดสายไฟห้องเครื่องทั้งหมด  แต่อาการ ก็ยังไม่หาย

อยากรบกวนปรึกษาผู้ทีมีประสบการณ์ เคยเจอเหตุการณ์ยังงี้ หรือพอจะแนะแนวทาง ว่าจะดำเนินการอย่างไรดีต่อจากนี้ เพราะทางฮอนด้า ได้ให้คำตอบผมไม่ได้เลย นอกจากอ้างเรื่อง ท่อรถยนต์ ทีไปดัดแปลงมา เลยอยากขอความคิดเห็น ใครมีความรู้ ช่วยเสนอแนะนำ ผมทีนะครับ

ปล. ขอโทษด้วยนะครับถ้าเขียนข้อความ มึนๆงงๆ ><

ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่