หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องเส้นทางในการเดินทางด้วยน่ะครับ
กระทู้คำถาม
แผนที่เดินทาง
ทางยกระดับอุตราภิมุข กับ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ช่วงเช้าๆรถติดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทางด่วน มอเตอร์เวย์ โทลเวย์และไฮเวย์ แยกกันออกไหมครับ
ทางด่วน อาจจะไม่ด่วนทุุกที่ แล้วทุกที่ที่มีด่านเก็บเงินก็อาจจะไม่ใช่ทางด่วนครับ เมื่อก่อนตัวผมเองก็ใช้การแยกแบบ เข้าใจคนเดียวคือ ทางด่วนที่ยกสูงคือเรียกว่า "ทางด่วน" ส่วนทางด่วนที่อยู่บนพื้น
สมาชิกหมายเลข 8944800
ช่วงเวลา 05:00 วันธรรมดา เริ่มจากวังน้อย/บางประอินไปหัวหิน เส้นทางไหนดีครับ
ผมอยู่โคราชครับ ตั้งใจจะไปเที่ยวหัวหิน ลองดูเส้นทางจาก Google map + street view มาพอสมควร เส้นทางที่ Google แนะนำบ่อยๆจะเป็น บางประอิน - รังสิต - ทางยกระดับอุตราภิมุข - ทางพิเศษเฉลิมมหานคร อยากสอบถามท
สมาชิกหมายเลข 914660
ดอนเมืองโทลเวย์(อุตราภิมุข) มีด่านเก็บค่าผ่านทางกี่ด่าน และเสียด่านละกี่บาท
ถ้าขึ้นโทลเวย์จาก ถ.พหลโยธิน แถวคลองหลวงซอย ๘ ไปลงที่แถว ๆ พหลโยธิน ๒ เพื่อต่อทางพิเศษเฉลิมหานคร ที่ตรงจุดต่อ มีจุดสังเกตอะไรบ้างเพื่อให้ต่อเข้ากับทางพิเศษเฉลิมมหานครไม่ผิดเส้นทาง แล้วเสียเงินผ่านด่าน
สมาชิกหมายเลข 708891
ทางยกระดับอุตราภิมุข
อยากสอบถามค่ะว่าเส้นทางจากภาพทางยกรกระดับคือเรต้องจขึ้สะพานนหรือมีทางตรงกลางอีกคะ ดูจากmapไม่เข้าใจ (บ้านนอกเข้ากรุง🥹)
สมาชิกหมายเลข 8608566
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนเชียงใหม่ ปี 2536 ถูกซ่อนลิ๊งค์ เกิน 10 ครั้ง tag วิธีการใช้งานพันทิปถูกซ่อนลิ้งค์ครับ?
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนเชียงใหม่ ปี 2536 https://thestandard.co/chiangmai-public-transit-master-plan/ (ยังมีต่อ) สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics): แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชน 8 เมืองใหญ่ (รถไฟฟ้าใต้ดินMRTเช
สมาชิกหมายเลข 4440335
สะพานในฐานะเครื่องมือและสัญลักษณ์
สุขวิชโนมิกส์: สะพานในฐานะเครื่องมือและสัญลักษณ์ สะพานเป็นโครงสร้างที่มีประโยชน์ในการเชื่อมจุดที่อยู่ห่างไกลซึ่งถูกกั้นด้วยน้ำ พื้นที่ชุ่มน้ำ หรือภูมิประเทศที่ยากลำบาก ไม่ว่าจะเดินเท้าหรือเดินทางโดย
สมาชิกหมายเลข 4440335
ประวัติศาสตร์ ทางยกระดับในประเทศไทย
🔹 1. บริบทและแนวคิดเชิงโครงสร้าง ปี 2536 รัฐบาลไทยอยู่ในช่วงเร่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตของกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว โดยศ.ดร.สุขวิช รังสิตพล ผลักดัน “แผนแม่บททางพิเศษ”
สมาชิกหมายเลข 4440335
รวมทางด่วน กรุงเทพฯ และปริมณฑล ครบทุกสาย
ด้วยปริมาณการใช้รถใช้ถนนของคนกรุงเทพมหานครมีจำนวนมากในแต่ละวัน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ทางด่วน” หรือทางพิเศษเป็นอีกตัวเลือกชั้นดีเพื่อช่วยให้เดินทางถึงที่หมายภายในเวลาอันรวดเร็วมากขึ้น รวมทาง
สมาชิกหมายเลข 8822854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แผนที่เดินทาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องเส้นทางในการเดินทางด้วยน่ะครับ