ทำอย่างไรกับพวกบริการเสริม DTAC ที่ยัดเยียดโฆษณามาให้ลูกค้าจากระบบอัตโนมัติ

บริการพวกนี้ส่งจากระบบอัตโนมัติ เวลาโทรไปยกเลิกกับ Call Center
เขาแจ้งว่าจำดำเนินการยกเลิกให้ แต่ผมถามหน่อยใครเคยไปสมัครที่จะรับไอ้พวกข้อความขยะกับคุณตั้งแต่เมื่อไหร่
และเวลาข้อความหรือสายอัตโนมัติจาก *1729 เข้ามาเวลากำลังทำงานที่ต้องใช้สมาธิ หรือประชุม
เราต้องเสียสมาธิมานั่งกดดูโทร. เพราะนึกว่ามีอะไรด่วน แต่พอเห็นเป็นขยะแบบนี้ มันน่าโมโหนัก

มันเป็นการยัดเยียดกันเกินไปมั้ยกับไอ้ระบบต่าง ๆ ที่มาจากผู้ให้บริการ DTAC

โฆษณาขายบริการเสิรมต่าง ๆ ทางข้อความ
สายอัตโนมัติขาย Promotion จาก *1729

ผมสอบถามผู้รู้ข้อกฎหมายหน่อยครับ
กรณีนี้ผมไม่เคยสมัครบริการรับข่าวสารบ้าบออะไรแบบนี้ทั้งนั้น
กรณีแบบนี้ถือเป็นการละเมิดหรือไม่ครับ ฟ้องร้องได้หรือไม่

หรือร้องเรียนทาง กสทช ได้หรือไม่




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่