CTH บิลไม่มา ค่าบริการที่แจ้งให้ชำระสูงมาก เป็นแบบร้านอาหาร ต้องทำยังไงครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วย น้องชายผมนั้น ชื่อxxxxxxได้ทำการติดตั้ง จานสัญญาณดาวเทียมกับ CTH ซึ่งมีทั้งสองแพคเกต กล่าวคือ 1. แบบร้านอาหาร 2. แบบปกติซึ่งติดไว้ดูเอง ชั้น 2 แต่หลังจากใช้บริการมาระยะหนึ่งนั้น มีปัญหา โดยบิล มาบ้างไม่มาบ้าง เช่น ของปกติ มา สองเดือนครั้ง และ แบบร้านอาหารไม่มีบิล มาเลย อีกทั้ง ค่าบริการแบบร้านอาหารนั้น ทำไมยอดใช้บริการถึง 10,000 กว่าบาท โปรด ชี้แจงด้วย และ ถ้า ทางบริษัทคิดว่า น้องชาย และร้านกระผมนั้น หลีกเลี่ยงการชำระ ผมอยากจะ ขอเรียนให้ทราบว่า ผมไม่มีเจตนาดังกล่าวเลย และสมมติว่าเป็นเช่นนั้น ทำไมแพคเกจ แบบปกติ ผมถึงจ่ายครบ และถ้าค่าบริการค้างนั้นจะหมายถึงค่าติดตั้งนั้น น้องชายกระผมนั้นชำระเรียบร้อยหมดแล้ว และถ้าแพคเกจแบบร้านค้ามีค่าบริการถึง 10,000 บาทนั้น แสดงว่า ผมนั้นต้องค่าชำระค่าบริการนานเกิน 6 เดือนแล้ว ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ ดังนั้น ผมขอให้ทางบริษัทช่วยชี้แจงถึงสาเหตุด้วย และผมอยากจะตักเตือนว่า คุณทำงานได้แย่มากๆ บิลมาไม่ครบ ไม่ตรง แล้วผมจะจ่ายอย่างไร แล้วคนงานที่ร้านผมนั้น ไม่ถนัดภาษาอังกฤษเลย กับการขึ้นเตือนบนหน้าจอ ผมจึงอยากได้คำชี้แจง ส่วนเรื่องค่าบริการนั้น ทางผมมีชำระให้อยู่แล้ว แต่ท่านต้องชี้แจ้ง เพราะระบบงานคุณมันแย่มากๆ เลยครับ ผมจะได้ชำระถูก ไม่ทราบว่าทางบริษัทคุณทำงานแบบนี้ได้อย่างไร การจะให้ชำระค่าบริการนั้น ควรมีบิลเก็บเงินสดมาเป็นเดือนต่อเดือน หรือไม่ก็ควรโทรมาแจ้งกันบ้าง หากยอดถึงกำหนดชำระแล้วจะต้องมีการตัดสัญญาณ และยอดค้างชำระนั้น หากเป็น 10,000 บาทจริง คุณไม่ควรปล่อยมาถึงขนาดนี้ และนี่คือหลักการทำงานหรือครับ ค่าบริการตามนโยบายของคุณนั้นไม่เกิน 60 วันไม่ใช่เหรอครับ ยังไงก็แล้วแต่ รบกวนส่งเอกสารชี้แจงมาทาง Email ด้านบนด้วยนะครับ
ด้วยความขอบคุณและหวังว่าจะทางคุณจะมีการปรับปรุง
xxxxxxx

อันนี้ ผมส่งไปถามเค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่