จากที่วันจันทร์ที่ 14/3/57 เอาNote8 เข้าศูนย์หลังจากซื้อมาก 3 เดือน ด้วยอาการแบตเสื่อม วันที่ 13/3/57 แฟนไปรับเครื่องกลับมาถึงบ้าน พอเปิดเครื่องแล้วเล่นเจออาการเม็ดพิกเซลที่หน้าจอแตก 3 จุด จะเห็นเมื่อพื้นหลังเป็นสีขาวโดยทางศูนย์ซ่อมเป็นผู้ทำ ทางสำนักงานใหญ่ติดต่อให้เอาเข้าศูนย์เดิมอีกครั้ง วันนี้เลยเอาเครื่องไปเข้าศูนย์แล้วรับกลับเลยเพราะเราไม่ยอมที่จะทิ้งเครื่องไว้ ของซื้อมาเพื่อใช้ไม่ได้ไว้สำหรับเข้าศูนย์ทุกอาทิตย์ ผลคือเปลี่ยนหน้าจอใหม่ แต่ลูกค้าต้องรับผิดชอบซื้อฟิล์มติดเองทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า (บอกเลยว่าโมโหมาก และฉันบอกเลยว่าฉันไม่ยอมเสียค่าฟิล์มเป็นร้อยๆเองแน่นอน เพราะในเมื่อหน้าจอตอนเอาเข้าศูนย์มันดีๆอยู่ แต่ศุนย์เป็นผู้ทำมันเสีย) กลับมาไม่กี่ชั่วโมง ได้อาการใหม่มาอีกคือปุ่มโฮมเวลากดมีเสียงป๊อกแป๊ก กดแล้วปุ่มยุ้บลงไม่เด้งขึ้น รู้สึกว่าเครื่องที่ซ่อมมาไม่ 100% บอกได้เลยว่าโมโหเรื่องฟิล์มอยู่แล้วพอมาเจออาการปุ่มโฮมแล้วอยากจะเอาเครื่องกลับไปเขวี่ยงที่หน้าศูนย์ซ่อม แล้วแบบนี้ทางซัมซุงยังจะต้องให้ฉันเอาเครื่องเข้าไปศูนย์อีกมั๊ย แต่ขอบอกเลยว่าฉันเสียเวลากับบริการหลังการขายที่และผลิตภัณฑ์ที่ด้อยคุณภาพมามากพอแล้ว ฉันรู้สึกว่าใช้ไปมีแต่เสียกับเสีย โดยเฉพาะความรู้สึก! ที่มันติดลบกับคำว่า samsung (ฉันเสียเวลาที่ต้องเข้าออกศูนย์ซ่อมทั้งที่บ้านก็ไม่ได้อยู่แถวนั้น เสียค่าน้ำมัน และที่ศูนย์นั้นที่จอดรถก็ไม่มี)
เอาNote8 ไปซ่อมที่ศูนย์ศรีนครินทร์ แต่ได้อาการเสียเพิ่มกลับมาทุกครั้ง