รู้สึกเสียความรู้สึกมากซื้อมาใหม่ LED 39 นิ้ว วันที่1/02 เครื่องเสีย11/03 ใช้ได้แค่เดือนกว่า จอภาพพัง เปิดมาเป็นขอบหยักเส้นสีเขียวขอบจอ ภาพก็เบลอไปหมด เซ็งมากๆ


/โทรไปศูนย์ ก็มารับเครื่องไปซ่อมวันที่ 12/03 แล้วก็แจ้งในใบซ่อมแล้วเสร็จประมาณ26/03 TVไม่ได้ผ่าน QC ก่อนนำมาขายก่อนหรือไง ถึงได้เจ๊งไวแบบนี้ และงี้ไปซ่อมจะเหมือนซื้อใหม่ได้ไง ของที่ซื้อก็ไม่ได้มือสองนะ ใหม่แกะกล่อง อยากให้ PANASONIC แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ หรือใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยควรทำไง ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลย ไม่ต่างกับซ์้อของพังๆมาซ่อม
TV LED PANASONIC ซื้อมาใหม่ใช้ได้แค่เดือนเดียวก็พัง ควรทำไง?