[สอบถาม] งานลูกจ้างแผนกกงสุล ที่สถานฑูต เป็นอย่างไรบ้างใคร มีใครพอจะทราบ

คือว่า เห็นประกาศรับสมัครงาน ของทางสถานฑูตประเทศนึงในเว็บค่ะ
มีรายละเอียดบอกแค่ว่า
- เกี่ยวกับแผนกกงสุล
- เงินเดือน:สามารถต่อรองได้
- รู้ภาษาอังกฤษ และถ้ารู้ภาษาของประเทศนั้นจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ

มีเท่านี้ค่ะ นอกนั้นก็แค่เอกสารที่ต้องใช้และอีเมล์สำหรับส่งเอกสาร

ตอนนี้เราว่างงานค่ะเพิ่งออกจากงานออฟฟิสมาเมื่อต้นปี และรู้สึกเข็ดกับงานประจำในระดับนึง
ตอนนี้ขายของในเน็ตไปเรื่อยค่ะ แต่พอมาเจองานนี้ก็สนใจเพราะเราพอรู้ภาษาของประเทศนี้ บวกกับสถานฑูตอยู่ใกล้กับที่พัก
แต่เรายังไม่แน่ใจว่าจะโอเคไหม เพราะมีรายละเอียดน้อยมาก ทั้งเงินเดือน และเวลาทำงาน หรือหน้าที่ที่ต้องทำ  
(จะติดต่อสอบถามไปก็ไม่ได้ เพราะเค้าลงอีเมล์ไว้ให้ส่งเอกสารอย่างเดียว)
มีใครพอจะทราบเกี่ยวกับงานนี้บ้างคะ?
หรือถ้าเค้าติดต่อกลับค่อยลองถามดู โอเคมั๊ยค่อยว่ากันเพราะต้องไปสัมภาษณ์อีกที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่