ทรูห่วยมาก

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ  พอดีขอยืมล็อกอินของแฟนมาใช้  เมื่อวันที่  30 พฤศจิกายน 2556 ได้เปิดเบอร์ทรูเพื่อใช้งานแอร์การ์ด มีสัญญา 3 เดือน
โดยใช้โปรไอเน็ตเดือนละ 599  เน็ต 2 GB แต่ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือนจากการซื้อแอร์การด์เป็นเงิน 990 บาท โดยตัดยอดค่าใช้จ่ายทุกวันที่ 12
เดือนแรก 30 พ.ย 56 - 12  ธ.ค 56 ไม่เสียค่าบริการ เดือนที่ 2 วันที่ 13 ธ.ค 56 - 12 ม.ค 57 ไม่เสียค่าบริการ เดือนที่ 3 วันที่ 13 ม.ค 57 - 12 ก.พ 57   เสียค่าบริการ 467.57 + vat 32.73 รวมเป็นเงิน 500.30 เดือนที่ 4 13 ก.พ 57 - 12 มี.ค 57 ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากยังไม่มีบิลค่าบริการส่งมาให้
                     วันนี้  14 มี.ค 57 จะไปปิดบริการเนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานและจ่ายเงินส่วนที่ยังค้างอยู่ แต่พนักงานทรูช็อปสาขาเดอะมอลล์บางแคบอกว่าปิดบริการไม่ได้เนื่องจากต้องใช้ให้ครบถึงวันที่ตัดยอดบิลคือวันที่ 12 เม.ย 57 และต้องเสียค่าบริการอีก 1 เดือนรวมกับที่ค้างชำระเป็น 2 เดือนก่อนจึงจะปิดบริการได้ จึงยังไม่ได้ปิดบริการ แต่วันเดียวกันได้ไปปิดบริการค่าโทรศัพท์รายเดือนของ ais ทาง ais ปิดบริการได้ไม่มีปัญหาอะไรไม่ต้องรอให้ถึงวันที่ตัดยอดบิลด้วยค่ะ
                      ขอสอบถามว่าต้องใช้ให้ครบถึงวันที่ตัดยอดบริการก่อนจึงจะปิดบริการได้จริงหรือเปล่าคะ ยังงี้มันเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่