สัญญาณ3G2100 มาตราฐานโลก ตัวจริงแรง วิ่งไม่ต่ำกว่า2เมก
ที่ร่ำลือจาก โฆษณาเอไอเอส ที่ประกาศก้องทั่วราชอาณาจักรไทย
แค่ ....................
บ้านผม อ่อนนุช ภายในบ้าน เปิด2100 เอไอเอสปุ๊ป
.............................................................................. เปลืองแบตแท้
สัญญาณ ไม่1 ขีด ก็ ไม่มีซักขีด ส่งผลให้ 3G โควต้า 2GB เหลือบานไม่ได้ใช้งานเลยเพราะมันใช้ไม่ได้
แจ้ง1148 ก็รับเรื่อง ส่ง ต่อ ทีมงาน ช่างมาตรวจสอบ
แจ้งCC ในพันทิป ก็ บอกแจ้งทีมงาน มาแก้ไข
หากอยู่นอกตัวบ้าน สัญญาณ ก็พอมี ใช้งาน 1-2 เมก พอได้ตามที่ โฆษณา
แต่......... ผมต้องออกไปใช้นอกบ้าน ในเวลา 00.00 -02.00น. หรือครับ?
เอไอเอสนาเว้ย ไม่ใช่ พีซีที
คุณมีปัญหา เรื่องคุณภาพสัญญาณแล้วละ อย่างน้อย ก็ผมคนนึงที่เป็น
เปลี่ยนซิมใหม่ก็ไม่หาย อาการเดิม
พนักงาน รีเซตสัญญาณ ก็ อาการเดิม
สรุป .... จะไม่ให้ใช้งานแต่ เน้นให้ จ่ายราคาเต็มตามโปรที่ใช้ไป แล้วไม่สนใจงั้นหรือครับ ?
บ่น ในพันทิปมาหลายทู้ แจ้งก็แล้ว อะไรก็แล้ว
แม้กระทั่ง มีเพื่อนๆๆในนี้แนะนำ แจ้ง คุณ ....... อะไร ซักอย่างใน ทวิตเตอร์ จะได้รับการแก้ไข
ก็แจ้งแล้ว ...ก็ยังเหมือนเดิม
สรุป ให้ ผม ทำยังไง ครับ
ย้ายค่าย? ก็ โดนคุณดองไป 15-30วัน ย้ายไปก็ไม่ทันโปรที่น่าสนใจค่ายอื่นอีก
ใช้ก็ไม่ได้ ย้ายก็ ลีลาดองจนไม่ทันไปรับสิทธิ์พิเศษค่ายอื่นซะงั้น
ผมควรทำยังไง
ตอนนี้ ต้องไปดึงทีโอที3G มาช่วยในการใช้งาน ภายในบ้าน ซึ่งจริงๆไม่ควรเลยที่ต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น
ทั้งๆที่ เอไอเอสควรจะ ใช้งานได้ ตามปกติสุขแท้ๆ
คุณจะเอายังไงครับ ? เอไอเอส บอกมาเลยครับ ผมจะได้เข้าใจกับเจ้า ตัวจริงมาตราฐานโลก(ไหน) เนี่ย
ไม่ต้องบอก แนบลิ๊งค์นี้ แจ้งหลังไมค์นะครับ เอามันตรงหน้าทู้นี่ละครับ แนบไปหลาบแนบละ ครับ จนคุณนิ่งไม่ตอบแล้วเนี่ย
เอ่อ .... อีกเบอร์ย้ายไปดีแทคก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อาทิตย์กว่าแล้ว นะครับ สองเรื่องนี้ ทำให้ ปวดหัวกันเลยทีเดียว พ่อคุณเอ้ยยย
เอไอเอส ช่วงนี้เป็นอะไรหรือเปล่า บอกลูกค้า ตรงๆก็ได้นะ
ที่ร่ำลือจาก โฆษณาเอไอเอส ที่ประกาศก้องทั่วราชอาณาจักรไทย
แค่ ....................
บ้านผม อ่อนนุช ภายในบ้าน เปิด2100 เอไอเอสปุ๊ป
.............................................................................. เปลืองแบตแท้
สัญญาณ ไม่1 ขีด ก็ ไม่มีซักขีด ส่งผลให้ 3G โควต้า 2GB เหลือบานไม่ได้ใช้งานเลยเพราะมันใช้ไม่ได้
แจ้ง1148 ก็รับเรื่อง ส่ง ต่อ ทีมงาน ช่างมาตรวจสอบ
แจ้งCC ในพันทิป ก็ บอกแจ้งทีมงาน มาแก้ไข
หากอยู่นอกตัวบ้าน สัญญาณ ก็พอมี ใช้งาน 1-2 เมก พอได้ตามที่ โฆษณา
แต่......... ผมต้องออกไปใช้นอกบ้าน ในเวลา 00.00 -02.00น. หรือครับ?
เอไอเอสนาเว้ย ไม่ใช่ พีซีที
คุณมีปัญหา เรื่องคุณภาพสัญญาณแล้วละ อย่างน้อย ก็ผมคนนึงที่เป็น
เปลี่ยนซิมใหม่ก็ไม่หาย อาการเดิม
พนักงาน รีเซตสัญญาณ ก็ อาการเดิม
สรุป .... จะไม่ให้ใช้งานแต่ เน้นให้ จ่ายราคาเต็มตามโปรที่ใช้ไป แล้วไม่สนใจงั้นหรือครับ ?
บ่น ในพันทิปมาหลายทู้ แจ้งก็แล้ว อะไรก็แล้ว
แม้กระทั่ง มีเพื่อนๆๆในนี้แนะนำ แจ้ง คุณ ....... อะไร ซักอย่างใน ทวิตเตอร์ จะได้รับการแก้ไข
ก็แจ้งแล้ว ...ก็ยังเหมือนเดิม
สรุป ให้ ผม ทำยังไง ครับ
ย้ายค่าย? ก็ โดนคุณดองไป 15-30วัน ย้ายไปก็ไม่ทันโปรที่น่าสนใจค่ายอื่นอีก
ใช้ก็ไม่ได้ ย้ายก็ ลีลาดองจนไม่ทันไปรับสิทธิ์พิเศษค่ายอื่นซะงั้น
ผมควรทำยังไง
ตอนนี้ ต้องไปดึงทีโอที3G มาช่วยในการใช้งาน ภายในบ้าน ซึ่งจริงๆไม่ควรเลยที่ต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น
ทั้งๆที่ เอไอเอสควรจะ ใช้งานได้ ตามปกติสุขแท้ๆ
คุณจะเอายังไงครับ ? เอไอเอส บอกมาเลยครับ ผมจะได้เข้าใจกับเจ้า ตัวจริงมาตราฐานโลก(ไหน) เนี่ย
ไม่ต้องบอก แนบลิ๊งค์นี้ แจ้งหลังไมค์นะครับ เอามันตรงหน้าทู้นี่ละครับ แนบไปหลาบแนบละ ครับ จนคุณนิ่งไม่ตอบแล้วเนี่ย
เอ่อ .... อีกเบอร์ย้ายไปดีแทคก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า อาทิตย์กว่าแล้ว นะครับ สองเรื่องนี้ ทำให้ ปวดหัวกันเลยทีเดียว พ่อคุณเอ้ยยย