ทีมเอ็นจิเนีย เอไอเอสมาเช็คสัญญาณ แล้ว .... เอไอเอสจะทำอย่างไรต่อไป

กระทู้คำถาม
เมื่อคืนสี่ทุ่ม ทีมเอ็นจิเนีย Outsource  
ที่เอไอเอสจ้าง ได้เข้ามาตรวจเช็ค สัญญาณ 2100 ตัวจริง มาตราฐานโลก ที่โฆษณา ขี้โม้อยู่ทุกๆวันนี้
ทีมถึงกับอุทานว่า
"โอ้โห ดูจาก หน้าจอแล้ว ไร้ปัญหาเลยครับ สัญญาณ ภายในบ้านผม แดงสุดๆ  เจ้าหน้าทีบอกว่า สัญญาณโดน block หมดเรียบ ทั่วบ้าน สัญญาณ ห่วยนรก"

อุบ๊ะ  ทีนี้ทำไงละ
2100ตัวจริงมาตราฐานโลก นาเว้ย
เอไอเอสไม่แหลลูกค้าหรอก
เจ้าหน้าที่แจ้งเลย ว่าดูจากหน้าจอพบเสาที่ใกล้บ้านผมที่สุด 1เสา
และ เสานั้นไม่มี แผงส่งสัญญาณไหนเลยที่หันมาทางหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ และ เสานั้นมีแค่3แผงส่งเท่านั้นทำไมไม่เป็นสี่แผง ????

เอ้า แล้วเราจะทำไงละครับ
ลูกค้าทำไรไม่ได้เลย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเคสผมง่ายเลย
เพราะหลักฐานแดงสุดๆสัญญาณ วิ่งขึ้นแป๊ป สปีดตก แป๊ปเร็วขึ้น แล้วก็ตก สวิง และ สีแดงที่เห็นในจอ คือ สัญญาณห่วยนรก
เด่วจะส่งเรื่องเข้าสู่เอไอเอส แล้วดูว่าเขาจะทำอย่างไร

ผมจึงตั้งทู้มารอดู ความสามารถแก้ไขปัญหาของเอไอเอส ว่าจะแก้ไขให้ผมและคนในหมู่บ้านเดียวกันยังไง
จะใช้เวลานานแค่ไหน
จะคุยปรึกษา อีกนานมั๊ย
จะรอดู ว่าทีนี้ แต่ละรอบบิลของผม
เอไอเอสจะทำยังไง จะรับผิดชอบกับผมยังไง
ระหว่างที่เอไอเอสยังนั่งชิวๆ สบายๆดูลูกค้ามีปัญหาไปเรื่อยๆ
ผมจะแจ้ง ปรับลดยอดลงทุกรอบบิลรอแล้วกันนะครับ

เรียนมาเพื่อให้เอไอเอสได้รับทราบ
ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่