มีใครเจอปัญหาบ้าง ผมทำเรื่องย้ายจาก AISไปทรู ที่ช็อปของทรูBTSสยาม เขียนเอกสารเรียบร้อยวันที่ 20ก.พ.ที่ผ่านมา
http://s1.postimg.org/h1ksobz4e/Screenshot.jpg
แล้ววันที่ 3 มี.ค.ผมก็ ข้อความFBไปถามทรูความคืบหน้า ส่งรายละเอียด เบอร์ไปหมด
วันที่ 4 มี.ค.ทรูตอบกลับขอเลขรหัสหลังซิมการ์ดใบใหม่ ผมก็ส่งให้เลยทันที
วันที่ 6 มี.ค.ทรูเพิ่งจะตอบข้อความFBกลับมาว่ากำลังประสานไปยังทีมที่เกี่ยวข้อง ขออภัยในความไม่สะดวก บลา บลาๆๆๆ
วันที่ 7 มี.ค. ทรูตอบกลับเพิ่มเติมว่าปัญหาทางAISไม่ส่งผล Verify xxxx (ผล Approval or reject) เข้ามาในระบบ Clearing House ทำให้กระบวนการดำเนินการ MNP ไม่สามารถดำเนินการต่อในระบบได้ค่ะ และได้แจ้งประสานงานกับAISอีกครั้งแล้ว...
วันที่ 8 มี.ค. ทรูข้อความFBสั้นๆมาว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรแล้วทางเราจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วค่ะ
......... แล้วไงต่อครับ สรุปAISมันแช่แข็งใช่มั้ย กลัวคนหนีเลยกั๊กอยู่ต้ออีก 1รอบบิลหรอครับ ผมตัดยอดทุกวันที่ 3 เลยไปทำเรื่องวันที่ 20ก.พ.เผื่อเวลาไว้ แต่2อาทิตแล้วยังไม่พอ เวงกำจริงๆ ไหนว่า 7 วัน?
ใช้บริการAISมา10กว่าปี หลังจากช่วงวันแรกที่ตัดสินใจย้าย AISก็โทรมาถาม แต่พอเค้าคิดว่าผมตัดสินใจย้ายไปค่ายอ่ืนแน่นอน เลยมากั๊กเวลาใช่ป่าว เอกสารก็ไม่มีแจ้งขอเพิ่มหรือแก้ไขอะไรเลยนิ?
แล้วถ้าเงินค่าเฉลี่ยเกินหรือมีค่าใช้จ่ายระหว่างย้ายค่ายที่ล่าช้าเพราะ ทรู หรือAIS ใครจะรับผิดชอบไม่ใช่ผมหรอกรึ????เวรจริงๆ
เดี่ยววันจันทร์ 10 มี.ค.นี้จะโทรไปแจ้ง กสทช. ร้องเรียนแน่ ถ้าทรู และ AIS ไม่ตอบโทรกลับมาเหตุผลและค่าใช้จ่ายที่ผมจะต้องจ่ายเพิ่มระหว่างย้ายค่าย (ที่ยังไม่เห็นตัวเลข)
http://s1.postimg.org/h1ksobz4e/Screenshot.jpg
ผมcaptureรูปมาบางส่วนเพราะไม่มีเวลาทำภาพให้ดูครับ
081 902 0553
ขอบคุณ.
AIS กับ TRUE Move H ทำมัยล่าช้าแบบนี้ เกิน 2 อาทิตแล้ว ย้ายค่ายยังไม่ได้อีกหรอครับ ??
http://s1.postimg.org/h1ksobz4e/Screenshot.jpg
แล้ววันที่ 3 มี.ค.ผมก็ ข้อความFBไปถามทรูความคืบหน้า ส่งรายละเอียด เบอร์ไปหมด
วันที่ 4 มี.ค.ทรูตอบกลับขอเลขรหัสหลังซิมการ์ดใบใหม่ ผมก็ส่งให้เลยทันที
วันที่ 6 มี.ค.ทรูเพิ่งจะตอบข้อความFBกลับมาว่ากำลังประสานไปยังทีมที่เกี่ยวข้อง ขออภัยในความไม่สะดวก บลา บลาๆๆๆ
วันที่ 7 มี.ค. ทรูตอบกลับเพิ่มเติมว่าปัญหาทางAISไม่ส่งผล Verify xxxx (ผล Approval or reject) เข้ามาในระบบ Clearing House ทำให้กระบวนการดำเนินการ MNP ไม่สามารถดำเนินการต่อในระบบได้ค่ะ และได้แจ้งประสานงานกับAISอีกครั้งแล้ว...
วันที่ 8 มี.ค. ทรูข้อความFBสั้นๆมาว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรแล้วทางเราจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วค่ะ
......... แล้วไงต่อครับ สรุปAISมันแช่แข็งใช่มั้ย กลัวคนหนีเลยกั๊กอยู่ต้ออีก 1รอบบิลหรอครับ ผมตัดยอดทุกวันที่ 3 เลยไปทำเรื่องวันที่ 20ก.พ.เผื่อเวลาไว้ แต่2อาทิตแล้วยังไม่พอ เวงกำจริงๆ ไหนว่า 7 วัน?
ใช้บริการAISมา10กว่าปี หลังจากช่วงวันแรกที่ตัดสินใจย้าย AISก็โทรมาถาม แต่พอเค้าคิดว่าผมตัดสินใจย้ายไปค่ายอ่ืนแน่นอน เลยมากั๊กเวลาใช่ป่าว เอกสารก็ไม่มีแจ้งขอเพิ่มหรือแก้ไขอะไรเลยนิ?
แล้วถ้าเงินค่าเฉลี่ยเกินหรือมีค่าใช้จ่ายระหว่างย้ายค่ายที่ล่าช้าเพราะ ทรู หรือAIS ใครจะรับผิดชอบไม่ใช่ผมหรอกรึ????เวรจริงๆ
เดี่ยววันจันทร์ 10 มี.ค.นี้จะโทรไปแจ้ง กสทช. ร้องเรียนแน่ ถ้าทรู และ AIS ไม่ตอบโทรกลับมาเหตุผลและค่าใช้จ่ายที่ผมจะต้องจ่ายเพิ่มระหว่างย้ายค่าย (ที่ยังไม่เห็นตัวเลข)
http://s1.postimg.org/h1ksobz4e/Screenshot.jpg
ผมcaptureรูปมาบางส่วนเพราะไม่มีเวลาทำภาพให้ดูครับ
081 902 0553
ขอบคุณ.