ไป เปิดบัญชีเงินฝาก ธนาคารกรุงไทย เสนอขายขอให้ทำประกัน ให้ข้อมูลบิดเบือน
ผู้บริโภคไม่มีความรู้โดนหลอกลวง สรุปคือ เสียเงินที่ส่งไป แล้วบังคับส่งต่อ เพราะเซ็นเอกสาร ถ้ารู้ว่าไปร้องเรียนที่คปภ.ได้ก็คงไม่เจ็บหนัก แต่เจ็บใจที่เราลูกค้า เป็นผู้ให้ความเห็นอกเห็นใจต่อพนักงาน แต่ทำข้อมูลบิดเบือน เพื่อให้ได้ผลงานให้บริษัท ได้ปรับตำแหน่ง ได้เงินเยอะขึ้น ไม่สนใจว่าผู้บริโภคจะได้รับความเสียหาย
ก็ผู้ประกอบการผู้บริหารชอบเม็ดเงินที่รวดเร็วไง ถ้าคุณเข้ามาทำเงินให้เค้าเร็วๆ ถ้าผู้บริโภคไม่มีความรู้ก็โดนหลอกลวง สรุปคือ เพราะทำแล้วได้ผลไง คนไม่ด่า เค้าก็ทำต่อไปสิครับ ได้ผลงานให้บริษัท ได้ปรับตำแหน่ง ได้เงินเยอะขึ้น
ไป เปิดบัญชีเงินฝาก ธนาคารกรุงไทย เสนอขายขอให้ทำประกัน
ผู้บริโภคไม่มีความรู้โดนหลอกลวง สรุปคือ เสียเงินที่ส่งไป แล้วบังคับส่งต่อ เพราะเซ็นเอกสาร ถ้ารู้ว่าไปร้องเรียนที่คปภ.ได้ก็คงไม่เจ็บหนัก แต่เจ็บใจที่เราลูกค้า เป็นผู้ให้ความเห็นอกเห็นใจต่อพนักงาน แต่ทำข้อมูลบิดเบือน เพื่อให้ได้ผลงานให้บริษัท ได้ปรับตำแหน่ง ได้เงินเยอะขึ้น ไม่สนใจว่าผู้บริโภคจะได้รับความเสียหาย
ก็ผู้ประกอบการผู้บริหารชอบเม็ดเงินที่รวดเร็วไง ถ้าคุณเข้ามาทำเงินให้เค้าเร็วๆ ถ้าผู้บริโภคไม่มีความรู้ก็โดนหลอกลวง สรุปคือ เพราะทำแล้วได้ผลไง คนไม่ด่า เค้าก็ทำต่อไปสิครับ ได้ผลงานให้บริษัท ได้ปรับตำแหน่ง ได้เงินเยอะขึ้น