วันนี้ผมไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของรอบบิลเดือนกุมภาพันธ์มา ทำให้ยอดก็ถูกตัดไปแล้ว
แต่รอบบิลของเดือนนี้ซึ่งก็คือตั้งแต่ 15 ก.พ. - 15 มี.ค. ยังไม่ถูกสรุปยอด
ทาง True ได้ปรับเพิ่มวงเงินของผมอัตโนมัติ เมื่อวันที่ 13 เดือน ก.พ. และได้ส่งข้อความมาแจ้งว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 2,800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการ"
ส่วนนี้ผมไม่ว่าอะไร แต่ผมเห็นว่ามันสูงเกินไป กลัวจะใช้จนเกิน
ในวันเดียวกันนี้จึงไปแจ้งขอลดวงเงินให้เหลือ 1,000 บาท จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะตามมา
...แต่ว่าในเดือนนี้ผมได้ใช้เกินโปรโมชั่นไปที่ราว ๆ 1,600 บาทแล้ว แต่...3G ยังเหลือประมาณ 600 mb
อีกหนึ่งแต่...ทาง True ได้ตัดสัญญาณการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของผม ทำให้ใช้การไม่ได้
โทรออกไม่ได้ไม่เป็นไรเพราะผมเป็นคนแจ้งให้ลดวงเงินเอง...เพียงแค่อยากทราบว่า ทำไมอินเตอร์เน็ตจึงใช้ไม่ได้
ในเมื่อใบรายการโปรโมชั่นได้แจ้งไว้ว่า 3G , wifi ไม่อั้น วงเล็บตัวน้อย ๆ ว่า max 2gb
Truemove มาให้คำตอบผมด้วยนะครับ
ปล. ผมใช้รายเดือน เดือนละ 699 ลด 200 บาท เหลือ 499 บาท
3G , Wifi ไม่อั้น โทรได้ 400 นาที(เกินจากนี้คิดนาทีละ 1 บาท หรือเปล่าไม่แน่ใจ) Msg ไม่ฟรี
ขอสอบถามทาง TrueH เกี่ยวกับการใช้บริการรายเดือนครับ
แต่รอบบิลของเดือนนี้ซึ่งก็คือตั้งแต่ 15 ก.พ. - 15 มี.ค. ยังไม่ถูกสรุปยอด
ทาง True ได้ปรับเพิ่มวงเงินของผมอัตโนมัติ เมื่อวันที่ 13 เดือน ก.พ. และได้ส่งข้อความมาแจ้งว่า
"บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 2,800 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการ"
ส่วนนี้ผมไม่ว่าอะไร แต่ผมเห็นว่ามันสูงเกินไป กลัวจะใช้จนเกิน
ในวันเดียวกันนี้จึงไปแจ้งขอลดวงเงินให้เหลือ 1,000 บาท จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะตามมา
...แต่ว่าในเดือนนี้ผมได้ใช้เกินโปรโมชั่นไปที่ราว ๆ 1,600 บาทแล้ว แต่...3G ยังเหลือประมาณ 600 mb
อีกหนึ่งแต่...ทาง True ได้ตัดสัญญาณการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของผม ทำให้ใช้การไม่ได้
โทรออกไม่ได้ไม่เป็นไรเพราะผมเป็นคนแจ้งให้ลดวงเงินเอง...เพียงแค่อยากทราบว่า ทำไมอินเตอร์เน็ตจึงใช้ไม่ได้
ในเมื่อใบรายการโปรโมชั่นได้แจ้งไว้ว่า 3G , wifi ไม่อั้น วงเล็บตัวน้อย ๆ ว่า max 2gb
Truemove มาให้คำตอบผมด้วยนะครับ
ปล. ผมใช้รายเดือน เดือนละ 699 ลด 200 บาท เหลือ 499 บาท
3G , Wifi ไม่อั้น โทรได้ 400 นาที(เกินจากนี้คิดนาทีละ 1 บาท หรือเปล่าไม่แน่ใจ) Msg ไม่ฟรี