สอบถามเรื่องนามบัตรค่ะ นามบัตรมีความสำคัญมากแค่ไหนคะ สำหรับคนทำงาน ถ้าเราไม่ใช่พนักงานขาย จำเป็นต้องมีมั้ย

เป็นพนักงานออฟฟิตคะ ตำแหน่งผู้จัดการทั่วๆไป ทำทุกอย่างแทนเจ้านาย ที่เค้าอยู่ต่างประเทศ เวลาไปติดต่อซัพพลายเออร์ เรื่องติดต่อซื้อของ เค้าก็จะขอนามบัตรเรา แต่เราไม่ได้มีติดตัวไว้ แต่เราจะทำขึ้นมา เฉพาะเวลาที่ต้องไปดูงานตามบู๊ท เช่นที่เมืองทอง เพราะต้องทำเอกสารเพื่อเข้างาน เลยไม่แน่ใจว่า จะต้องทำเพื่อไว้มั้ย แล้วถ้าทำจะใส่ตำแหน่งว่าอย่างไง ผู้จัดการทั่วไป General Manager หรอ  - -' แล้วถ้าต้องทำ ควรทำแบบไหนดีคะ ขอคำแนะนำด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่