The Espresso - Issue 91 "คน / มอเตอร์ไซค์ / แมว"

กระทู้สนทนา
The Espresso ฉบับนี้ ขอพาเพื่อนๆ สมาชิกไปทำความรู้จักกับเจ้าของล็อกอินหนุ่มหล่อสาวสวย คุณกี้ร์ กัญญ์กุลณัช กัญกุลพิพัฒน์ (เจ้าของล็อกอิน "KJunior") และคุณเอ็กซ์ ปวิธพงศ์ พลนิกร (เจ้าของล็อกอิน "ปี๊มะยม") คู่รักนักบิดที่มี Enduro มอเตอร์ไซค์วิบากคันเท่ เป็นพาหนะคู่ใจ ออกตะลุยบุกป่าฝ่าดงไปด้วยกันตลอดทุกทริป โดยกระทู้รีวิวล่าสุดจากทริปปกากะญอของคุณกี้ร์ ก็ทำให้เพื่อนๆ ชาวพันทิปที่ได้อ่านรู้สึกประทับใจไปกับความน่ารักของเด็กๆ ปกากะญอและทำให้เราได้รู้จักอีกมุมหนึ่งที่น่ารักของพวกเขาทั้งสองผ่านเจ้าเหมียวสมิญออีกด้วย [CR]เดินทางไกลไปหาเด็กๆปกากะญอ และ การกลับมาพร้อม สมีญอ แมวน้อยแห่งปกากะญอ

นอกจากความเท่และคาแรกเตอร์ลุยๆ ของทั้งคู่แล้ว ทั้งสองยังใจดีเปิดบ้านให้เราได้เข้าไปนั่งคุยกันอย่างเป็นกันเอง และการสัมภาษณ์ครั้งนี้ยังสนุกสนานและพิเศษยิ่งขึ้นด้วยเพื่อนๆ แสนซนทั้ง 29 ชีวิต ในบ้านที่พวกเขาเรียกว่า "อาณาจักรแมว" บรรดาเจ้าแมวเหมียวของทาสแมวทั้งสองนี้จะน่ารักกันขนาดไหน ไปดูกัน!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


The Espresso ฉบับนี้พิเศษจริงๆ เพราะนอกจากคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ที่ทำให้เราได้เห็นบรรยากาศน่ารักๆ แล้ว เรายังนำบทสัมภาษณ์สั้นๆ จากคุณกี้ร์มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยนะ http://pantip.com/theespresso/index_issue91.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่