ถึง ทีมงาน ่sumsung ได้รับบริการที่แย่มากค่ะ

ตามรูปค่ะ ส่งเครื่ิองวันที่ 18 กพ.57 แล้ววันที่ 20 กพ. ก็โทรเข้า callcenter เพื่อสอบถามสถานะการซ่อม(เนื่องจากลำบากมาก ที่ทำงานไม่มีโทรศัพท์ให้ใช้ แล้วเราต้องใช้เครื่องตลอด จะโทรกลับบ้านต้องยืมน้องที่ทำงานใช้ แล้วไม่มีเครื่องสำรอง) พนง.แจ้งยังไม่เสร็จ วันรุ่งขึ้น 21 กพ.ตอนเที่ยงก็โทรไปถามใหม่ ก็บอกว่าเป็นที่เมนบอร์ด อะไหล่เข้าวันที่ 22 กว่าจะเสร็จ 23 เราก็โวยวาย ไม่มีใครโทรแจ้งตามใบงานก็แจ้งว่าจะเสร็จ 21 พอสัก 14.00 กว่าๆ ก็มีsms แจ้งเครื่องซ่อมเสร็จ ก็งงมีคำถามในใจ สรุปได้เปลี่ยนให้หรือป่าว เราเลยให้แฟนไปรับเครื่องให้ เพราะเราทำงานไปไม่ได้ แฟนก็รีบเอาเครื่องมาให้ใช้งานมาทีแรกก็ดี พอผ่านไปสัก 3 วันอาการเดิมกลับมา สัญญาณอ่อน และหาย จับเน็ตไม่ได้ เราก้อโทษสัญญาณเครือข่ายไปเปลี่ยนซิมก็ยังไม่หาย เลยเทียบกับเครื่องแฟนเครือข่ายเดียวกัน เครื่องแฟน tap2 7.0 ของเรา s4 แต่กลับไม่มีสัญญาณ วันนี้เลยโทรเข้า callcenter อีกครั้งเพื่อจะขอความช่วยเหลือให้ประสานงานช่างเพื่อจะคุยว่าให้สั่งอะไหล่รอได้มั้ยเราต้องใช้เครื่องปรากฎว่า พนง.ชื่อศิริวรรณ รับสายเราแจ้งข้อมูลแต่นางไม่ถามถึงเลขที่ใบซ่อม นางฟังยังไม่จบก้อ hold สาย กลับมาบอกวษไม่ได้ให้ติดต่อที่ศูนย์ เราก็บอกว่าไม่ได้เราไม่มีเครื่อง นางก็ hold สายไป กลับมาใหม่บอกไม่ได้ เราก้อเลยบอกนางว่า ทำไมไม่ฟังเราให้จบก่อน เราไม่ได้ให้นางสั่งอะไหล่แต่จะให้นางประสานงานช่าง เราก้อบอกกับนางว่าจะไม่คุยด้วย ให้เอาหัวหน้างานมาคุยก้อไม่มี ไม่มีใครโทรกลับ ถ้ามี callcenter แล้วช่วยไรไม่ได้ก้ออย่ามีเลย แล้วอีกอย่างจะไปหาความยุติธรรมที่ไหน เครื่องเราซื้อมาได้ไม่ถึงครึ่งปี ไม่ใช่บาทสองบาทแต่ราคา2หมื่นกว่าบริการห่วยแบบนี้เหรอ สู้HTC ก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่