HONDA กับการบริการหลังการขาย

กระทู้คำถาม
Enjoy Honda
เอารถเข้าศูนย์ซ่อม 3 ม.ค. 57 ใบประเมินรถได้ 3 มี.ค.57 รวมระยะเวลาซ่อม 2 เดือน รับได้
- กลางก.พ. แจ้งว่าเสร็จไม่ทันขอเลื่อนไป 15 มี.ค. เราโอเค
-วันนี้โทรไปตามความคืบหน้าขอเลื่อนเป็นภายในสิ้นเดือนมี.ค. มากไปมั้ย? มาตราฐานบริการอยู่ที่ไหน? หรือแล้วแต่ใจอยากซ่อมไม่อยากซ่อม รถนะ ราคาเกือบล้าน ไม่ใช่ผักชี เน่าแล้วซื้อใหม่
-ที่แย่ ฝ่ายบริการซ่อมพูดกระแทกน้ำเสียงใส่ ศูนย์นี้ก็เข้าบริการครั้งนี้เท่านั้น แล้วก็เตรียมดังใน social ได้เลย หมดความอดทนแล้วกับ honda

เจอแบบนี้ คิดว่าต้องทำยังไงดีครับ

-เข้าโหมดอสูรโหดร้าย-
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
รายละเอียดควรเพิ่มครับ อาการหนักไหม ทำไมซ่อมนาน อะไหลตัวไหนพัง อาจจะมีเหตุผลนะครับ รอฟังอยู่ ถ้าไม่มีจริง ๆ จะเอาใจช่วยซัดฮอนด้าครับ ป.ล. ผมก่ใช้เหมือนกัน หุหุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่