ความไม่ใส่ใจลูกค้า พนง.Big c รัชดา

กระทู้สนทนา
ผมได้ซื้อกระทะไฟฟ้า จากbig c รัชดา
ราคา 589 บาทยี่ห้อ imarflex รุ่นนี้ ซื้อตอนปี 2555

หลังจากซื้อได้ไม่ถึง 2 เดือน กระทะไฟฟ้าไฟไม่เข้า ผมเลยเอาไปประกัน
พนง.แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า บอกว่า ถ้าประกันต้องรอหลายเดือนน่ะ หรือ ให้ผมไปที่ฟอร์จูน รัชดาจะเร็วหน่อยแต่เสียเงิน !
แต่ผมเลือกที่จะประกันฟรีๆ เพราะไม่ได้รีบใช้ พนง.ก็บอกว่า ถ้าซ่อมเสร็จจะโทรไปแจ้ง
ตามความจริงราคา 589 มันไม่ได้แพงผมซื้อใหม่ได้ แต่ผมเสียวามรู้สึกกับพนง.มากกว่า
จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้ว ยังไม่โทรบอกและยังไม่ได้กระทะคืน เลยแวะไปถาม พนง.
พนง.ก็บอกว่า ได้ค่ะเดี๋ยวเช็คให้ แต่หาไม่เจอ  พนง.บอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรหาเผื่อตกหล่นที่บริษัท imarflex
วันจันทร์ก็ยังไม่โทรมา วันอังคารก็ยัง และวันพุทธพนง.โทรมา บอกว่าหาไม่เจอ
ผมก็รอมาเป็นปี ถ้าไม่ได้หรือยังไงก็แค่บอกตรงๆ แสดงความไม่ใส่ใจลูกค้า
ถ้าอาทิตย์ที่แล้วผมไปไม่หาพนง.ก็คง ไม่โทรมาแจ้ง อยู่ดี เสียความรู้สึกมากครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่