ใคร ... เคยเจอปัญหา กระเป๋าเดินทาง Delay มั้ยครับ >> ความรับผิดชอบของสายการบิน Emirate ?????

ประสบการณ์ครั้งแรก กับการเดินทาง Business Class กับสายการบิน Emirate Airline ..
ผมเดินทางไปอังกฤษ โดยสายการบิน Emirate เมื่อวันเสาร์ 22/2/14 สัปดาห์ที่ผ่านมา
>> ประสบการณ์เรื่องที่ 1
เครื่อง Delay 3 ชั่วโมงครับ Flight เย็น 20.40 เป็น เที่ยงคืน
>> ประสบการณ์เรื่องที่  2
ต้องเปลี่ยนเครื่องที่ดูไบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถ Book FLight เพื่อเดินทางต่อไปอังกฤษได้ ซึ่งมันจะทำให้แผนงานของผมที่วางไว้ในวันถัดไป >> ผิดพลาดไปหมด >> ครั้งแรกบอกว่าอาจจะต้องรอถึง Flight ของวันถัดไป >>ในที่สุด ผมได้ Flight เช้า >> ซึ่งผมต้องวิ่งสุดชีวิต เพื่อให้ขึ้นเครื่องให้ทัน (ผมทราบว่าจะได้เดินทางก่อน Flight ออกประมาณ 10 นาที) >> ประตูเครื่องปิดแล้วครับ >> สิ่งที่ผมพบบนเครื่องคือ " ที่นั่งยังว่างอยู่อีกมาก " ... คำถามของผมคือ " การประสานงานที่บอกว่า ที่นั่งเต็ม คืออะรัย ???????? "
>> ประสบการณ์ครั้งที่ 3
เมื่อผมถึงอังกฤษ .... รอรับกระเป๋าเดินทาง ... สิ่งที่ผมพบคือ .. " กระเป๋าเดินทางไม่มาครับ " >> ผมจะทำอย่างรัยกับชีวิตอีก 5 วันที่เหลือ >> ผมได้เข้าแจ้งเรื่องกระเป๋า Delay กับเจ้าหน้าที่ที่สนามบิน .. ผมลงที่ Manchaster ครับ .. ท้ายที่สุด .. ผมได้กระเป๋าในวันถัดไป .. นั่นหมายความว่า .. " ผมต้องใส่เสื้อผ้าชุดเดิม 2 วัน .. ภายใต้อากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิ ประมาณ ไม่เกิน 7 องศา
>> ประสบการณ์ครั้งที่ 4
วันเดินทางกลับ .. ผมกลับเมืองไทย Flight คืนวันพฤหัสที่ 27/2/14 .. ตามกำหนดการ ถึงเมืองไทย 18.40 วันที่ 28/2/14 (เวลา อังกฤษเร็วกว่า 7 ชม.)
... ผมคิดว่า ผมคงได้รับประสบการณ์ที่ดีกับการเดินทาง Business Class กับ สายการบินระดับ Top ต้นๆ ของโลก .... แต่สิ่งที่ผมคิดไม่ถึงและก้อคาดไม่ถึงด้วยก้อคือ " กระเป๋าเดินทางผม ... ไม่มาอีกแล้วครับ " ... ผมเห็นกระเป๋าเดินทางกองอยู่เต็มบริเวณจุดรอรับกระเป๋า .. คำตอบของพนักงานคือ " ระบบที่ดูไบมีปัญหา "  ... กระเป๋าที่กองอยู่มีปัญหา จากวันที่ผ่านมา
>> ประสบการณ์ครั้งที่ 5
ผมติดต่อหาเจ้าหน้าที่ ในวันเสาร์ที่ 1/3/14 ทั้งวัน ... ทั้งมือถือ และเบอร์โทรปรกติ .. " ไม่สามารถติดต่อได้ครับ ทั้งสายว่างไม่มีคนรับและ สายไม่ว่าง "
>> ประสบการณ์ครั้งที่ 6
ผมตั้งใจว่าวันนี้ 2/3/14 ผมจะเดินทางไปสนามบิน สุวรรณภูมิ เพื่อติดต่อด้วยตัวเอง .. ผมลองเสี่ยงโทรก่อนออกเดินทางไป .. มีเจ้าหน้าที่รับครับ .. ผมดีใจครับ ผมจะได้กระเป๋าแล้ว .. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กระเป๋าจะถูกจัดส่งให้ผม ภายในวันนี้ ตอนเย็น .. ผมไม่ได้ไปไหน นั่งรอช่วงเย็น ... ปรากฎว่า เวลาตอนนี้ 21.30 น. ... " ผมยังไม่ได้รับกระเป๋าครับ "

ประสบการณ์ที่ผมเล่า ... ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ " Businesss Class  Emirate Airline " สายการบินอันดับต้นๆของโลก คุ้มค่าจริงๆ .. ผมควรจะแนะนำให้เพื่อนๆ หรือผ็โดยสารท่านอื่น ... ใช้บริการดีมั้ยครับ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่