จะต้องทำอย่างไรเมื่อบริษัทโทรมือถือตัดสิทธิ์การแลกมือถือของเรา

ภรรยาเปลี่ยนจากทรูมูฟมาเป็นทรูมูฟเอช ได้สิทธิ์แลกมือถือในราคาร้อยกว่าบาท เราก็ไปแลกตามsmsที่แจ้งมา เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า ของหมดบ้าง ยองยังไม่มาส่งบ้าง ให้ลงชื่อไว้แล้วจะแจ้งเมื่อของมา โทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่ายังไปรับได้ที่แฟชั่น ผ่านมาสองสัปดาห์ วันนี้เข้าไปรับกลับบอกว่าเราหมดสิทธิ์แล้ว ถ้าเราไม่ตามสิทธิ์ของเราตั่งแต่แรก ไม่เคยโทรถาม1331 จะไม่รู้สึกอะไร แต่นี่ให้ไปรับที่บิ๊กซีรามอินทราบ้าง ไปโลตัสรามอินทราบ้าง สุดท้ายให้ไปแฟชั่นแต่กลับบอกว่าเราหมดสิทธิ์แล้ว หมายความว่าไง หลังจากที่เข้าไปแลกก็มีคุณลุงคุณป้าคู่นึงเข้าไปแรกก็ถูกตัดสิทธิ์ ถ้าหนึ่งสาขาถูกตัดสิทธิ์สัก10คน ทุกสาขาจะเป็นกี่คน แล้วใครเป็นผู้รับผิดชอบ กสทช ทำอะไรได้บ้าง สคบ เคยเข้ามาดูแลไหม ใครเคยเจออย่างนี้ไหม แล้วทำอย่างไรดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
สำหรับผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม 2556  จะสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556 เท่านั้นครับ ซึ่งหากเกินช่วงเวลาดังกล่าว จะถือว่าสละสิทธิ์รับเครื่องครับ

อย่างไรแล้ว ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ
โดยขอรบกวนให้คุณ แฟนหลิน แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้

- เลขหมายที่ใช้บริการ
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
- ช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ

พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่