สอบถาม True move H เรื่องค่าบริการ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2556  ผมได้ไปขอเปลียนบริการเบอร์ 0863741098 จากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน แล้วพนักงานบอกว่าให้รอบิลสรุปค่าบริการ 1 รอบบิล แล้วให้กระดาษใบเล็กๆ มา



ก็โอเค  แต่มาเดือน มกราคม เบอร์ ยังคงเป็น รายเดือนอยู่และมีการเรียกเก็บค่ารายเดือนปรกติ และได้ติดต่อไป ยัง True Chat ได้เรื่องแบบนี้

system[17:50:46]> ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
Wannapa K. 73930[17:51:2]> สวัสดีค่ะคุณปรีดา ดิฉันวรรณภายินดีให้บริการค่ะ ^__^    ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดคะ
ปรีดา[17:51:16]> ครับ
ปรีดา[17:51:27]> สอบถามเรื่อง ค่าบริการรายเดือนครับ
ปรีดา[17:51:51]> ประมาณเดือนธันวาคมได้ไปติดต่อศูนย์บริการทรู ที่ศูนย์บิกซีแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ให้ทำการเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นระบบเติมเงิน
Wannapa K. 73930[17:52:2]> หมายเลขที่ใช้บริการคือหมายเลข 0863741098 ถูกต้องนะคะ
ปรีดา[17:52:13]> พนักงานบอกว่า ให้จ่าย ค่ารายเดือนเดือนสุดท้ายในเดือน มกราคม
ปรีดา[17:52:20]> ครับถูกครับ
ปรีดา[17:52:37]> แต่ตอนนี้ ในระบบมีการเรียกเก็บค่าบริการ อีกครับ
Wannapa K. 73930[17:54:42]> ค่ะ รอสักครู่นะคะ ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลค่ะ^^
Wannapa K. 73930[17:56:52]> ขอบคุณที่รอการสนทนาค่ะ
Wannapa K. 73930[17:57:34]> ตรวจสอบข้อมูลในระบบตอนนี้ยังเป็นการใช้งานในระบบรายเดือนอยู่นะคะ
ปรีดา[17:58:54]> อ้าว
ปรีดา[17:59:18]> แล้วไหนพนักงานก็บอกแล้วว่า ให้จ่ายรอบสุดท้ายเดือน มกรา
ปรีดา[17:59:49]> แล้ว แบบนี้ผมก็ต้องเสียอีกหรอ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ใช้แล้วอ่ะคับ
Wannapa K. 73930[18:0:2]> อย่างไรแล้วดิฉันขอส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทรช้อป ติดต่อกลับเพื่อชี้แจ้งข้อมูลนะคะ
Wannapa K. 73930[18:0:12]> ขอทราบหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ปรีดา[18:0:23]> 0861368687 ครับ
Wannapa K. 73930[18:1:52]> ดิฉันจะส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทรูช้อปศูนย์บิกซีแปดริ้ว ติดต่อกลับที่หมายเลข 0861368687 เพื่อดำเนินการชี้แจงและแก้ไขข้อมูลให้นะคะ
ปรีดา[18:2:24]> แล้วค่ารายเดือนที่อยู่ในระบบ ตอนนี้ ล่ะครับ
Wannapa K. 73930[18:3:12]> ตรวจสอบข้อมูลในระบบมียอดค่าบริการค้างในระบบจำนวน 961.93 บาทค่ะ
Wannapa K. 73930[18:3:42]> อย่างไรแล้วให้รอเจ้าหน้าที่ทางทรูช้อปติดต่อกลับเพื่อชี้แจงข้อมูลอีกครั้งนะคะ
Wannapa K. 73930[18:3:52]> ทางเราจะเร่งประสานงานให้ค่ะ
ปรีดา[18:3:52]> ครับ
Wannapa K. 73930[18:5:12]> อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะ
Wannapa K. 73930[18:5:22]> คะ
Wannapa K. 73930[18:5:22]> ข้อมูลเรียบร้อยนะคะ
Wannapa K. 73930[18:5:22]> ต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติมหรือไม่คะ
ปรีดา[18:5:39]> ไม่มีแล้วครับ
Wannapa K. 73930[18:7:22]> ขอบคุณที่ให้โอกาส True Care Chat ได้ดูแลคุณค่ะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ^__^    
system[18:7:33]> Wannapa K. 73930 ออกจากการสนทนา
system[18:7:33]> Wannapa K. 73930 ออกจากการสนทนา
system[18:7:33]> สิ้นสุดการสนทนา
system[18:7:33]> ขอบคุณที่ใช้บริการ True Care Chat

หลังจากนั้นก็มีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล ซึ่งบอกตรง ๆ ว่าผมจำไม่ได้ว่าคุยอะไรกันไปมั่ง ผ่านไป 1 วัน ในเวปของ True ก็เป็นแบบนี้  ยังคงเป็นรายเดือน  แต่ โปรโมชั่นเปลี่ยน



แล้วเข้าไปดูบิลค่าบริการกลายเป็นว่ามีค่าเรียกเก็บมาอีก



แล้วจะทำยังไงต่อดีล่ะทีนี้ รบกวน คุณintelligence ตรวจสอบด้วยครับ

อาจเรียบเรียงไม่เก่งครับ ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่