ระวัง Sale ขายบัตร KTC CASH REVOLVE เสียรู้แล้วบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบนะคะ!!!!!! - จะเป็นหนี้ไม่รู้ตัว แม้ไม่ได้เปิดใช้บัตร

ฝากเตือนเพื่อนๆ ที่มี sale มาขายบัตรของ KTC นะคะ เนื่องจากเราเป็น 1 ในหลายๆ คนที่มักจะอยากได้ของแถมที่ sale เอามาล่อ ซึ่งที่ออฟฟิศมักจะมีมาบ่อยๆ หลงกลบ้างไม่หลงกลบ้าง แต่คราวนี้เป็นคราวที่หลงกลค่ะ โดย sale ที่มาขายบอกแค่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ของ KTC โทรมาเฟิมข้อมูล และจะโอนยอดเงินเข้ามาในบัญชี หลังจากได้ยอดแล้ว ให้รีบโอนเงินคืนจะได้ไม่มีเป็นยอดกดเงินสดออกมา ซึ่งเราถามแล้วว่ามีค่าใช่จ่ายหรือไม่ sale แจ้งว่าไม่มี ถ้ามียอดโอนมาปุ๊บให้รีบโอนคืนเลย โทรเข้าแจ้งศูนย์ว่าโอนคืน เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้ เราก็ OK สม้ัครไป ขั้นตอนตาม sale บอกทุกอย่าง เจ้าหน้าที่ๆ โทรมาแค่เฟิมข้อมูล และแจ้งว่าจะมียอดโอนเข้านะคับ เราก็โอเค ไม่ได้ถามอะไรมาก

ต่อมามียอดโอนมาจริงๆ พร้อมกับ SMS เข้ามาแจ้ง เราก็รีบบึ่งไป KTC Touch ทันที เพราะอยู่ในห้างอยู่แล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขอคืนเงินที่โอนเข้ามาเมื่อกี้ค่ะ ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้ เราถามเลยว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรเกิดขึ้นหรือไม่คะ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่มีค่ะ ยอดยัง 0.00 บาทอยู่ เพราะคืนเงินเข้ามาเลยทันทีที่มีการโอน เราก็ OK กลับบ้านนอนบายใจ ไม่มีหนี้

1 เดือนต่อมา มีบิลจาก KTC แจ้งว่ามียอดค้างชำระ 32.84 เราก็เอ๊ะ มาจากไหนหว่า บัตรก็ไม่ได้เปิดใช้ ไปถามที่ศูนย์ที่ไม๊หว่า แต่เอ๊ะเงินน้อย แต่เอ๊ะ มันก็หนี้นี่หว่า อ่ะตกลงไป พอไปแจ้งที่ศูนย์
เจ้าหน้าที่ : เป็นค่าธรรมเนียมการโอนเงินค่ะ พร้อมดอกเบี้ยคิดตามเวลา (ตั้งแต่โอนปุ๊บ - จ่ายคืน ไม่เกิน 2 ชั่วโมงแน่นอน มั่นใจ)
เรา : เอ๊ย วันนั้นไม่มีนี่คะ ก็มาคืนที่สาขานี้ เช็คที่นี่
เจ้าหน้าที่ : อ้าว sale ไม่แจ้งเหรอคะ
เรา : ไม่นี่คะ ก็ sale บอกงี้ๆๆๆๆ เราก็สาธยายทั้งหมดให้ที่ sale กับ เจ้าหน้าที่ KTC ที่โทรมาเฟิมข้อมูล โทรมาคุย
เจ้าหน้าที่ : อืม มีเคสแบบของคุณบ่อยมากค่ะ งั้นให้กรอกฟอร์มขอเวฟค่าธรรมเนียม แนบบัตรประชาชน กับเขียนระบุว่า sale และเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้ง นะคะ
เราก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำทุกอย่าง

ผ่านไปเกือบๆ 2 อาทิตย์ มีเจ้าหน้าที่ ผญ โทรมา
เจ้าหน้าที่ : จะขอสอบถามรายละเอียดเรื่องที่ sale ไม่ได้แจ้งนะ่ค่ะ
เรา : สาธยายเวลา ขั้นตอน คำพูด ทั้งของ sale ของเจ้าหน้าที่เฟิม ของเจ้าหน้าที่ศูนย์ ฯลฯ ทั้งหมดอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ : เราต้องขอโทษกับความผิดพลาดของ sale  ข้างนอก (เหมือนเป็น subcontract หรือ freelance อะไรซักอย่างนี่ล่ะค่ะ) ด้วยค่ะ ทั้งนี้ ทางดิฉันได้ดำเินินการเวฟค่าธรรมเนียมให้แล้วนะคะ พี่จะให้เปิดบัตรให้เลยไหมคะ
เรา : เอ่อ ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยวดำเนินการเอง จริงๆ เงินมันน้อยนะคะ จ่ายได้แต่ไม่อยากจ่าย เพราะดูเหมือนโดน KTC หลอกลวง และถ้าทำแบบนี้ เท่ากับเรามีบูโรโดยไม่รู้ตัวนะคะ
เจ้าหน้าที่ : ค่ะ เป็นดิฉันก็คงไม่อยากจ่ายเหมือนกัน เป็นความผิดของ sale ค่ะ ทั้งนี้ได้เวฟให้แล้วนะคะ
เรา : ขอบคุณมากค่ะ

แต่..... พลาดค่ะ จดชื่อไว้ เบอร์โทรไว้ ในกระดาษ แต่เพิ่งทิ้งไปเมื่อไม่นาน เนื่องจากคิดว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญ จำไม่ได้ว่าชื่อไร =_=" ความซวยเลยบังเกิด

แม่บ้าน : น้องคะ บิล ค่ะ
เรา : เง็ง บิลไรหว่า อ้าวเฮ้ย KTC เปิดดู เวนนนนนน ยอดมีดอกด้วย เพิ่มมาีอีกบาทกว่าๆ กด 026655000 ในทันใด
เรา : น้องคะ พี่ได้รับแจ้งว่าเวฟค่าธรรมเนียมให้แล้ว แต่เมื่อกี้มีบิลมาเก็บอีก รบกวนเช็คให้หน่อยว่าเจ้าหน้าที่ที่โทรติดต่อพี่ล่าสุดเป็นใคร ขอคุยด้วยค่ะ
เจ้าหน้าที่ : หายไปนานมากซักครึ่งชาติได้... พี่ครับ เรื่องล่าสุดมีแค่พี่ทำเรื่องขอเวฟมานะครับ ไม่มีบันทึกว่าเจ้าหน้าที่โทรหา
เรา : (อ้าว.... แล้วชั๊นคุยกะสิ่งมีชีวิตไหนฟระ ) เอ่อ... งั้นพี่ขอคุยกับผู้จัดการน้องดีกว่าค่ะ
เจ้าหน้าที่ : พี่หมายถึงหัวหน้างานผมเหรอ
เรา : ค่ะ ขอคุยกับคนที่ตัดสินใจได้ค่ะ (น้องตอบได้แ่ค่ตาม script พี่เข้าใจไปตามมาเร็วๆ ไป๊ อิฉันมโนอยู่ในใจ)
เจ้าหน้าที่ : ครับ หายไปอีก 2 ชาติ กลับมา หัวหน้าติดสายลูกค้าครับ เดี๋ยวให้โทรกลับ
เรา : เอิ่ม.... เฮ้อ ค่ะ พี่ขอรหัส กับชื่อน้องหน่อย  แล้วฝากเรื่องให้โทรกลับวันนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

***** รอลุ้นต่อไปว่า KTC จะว่าไง แต่เอิ่ม... หรือไปจ่ายๆ ให้จบๆ แต่เอิ่ม... 35 บาท ได้ค่ารถตู้กลับบ้านเลยนะ T^T เอาไงดีหว่า *******


ดังนั้น ฝากเพื่อนๆ มาชิก ระวังตัวกันไว้นะคะ หากมี Sale ของ KTC มาขายบัตรใดๆ ก็ตาม อย่าได้หลงกลเหมือนกับเราเพียงเพราะของแถมนะคะ จำจนตายยยยย กะ KTC ดีนะ ยังไม่เปิดบัตรมันซักใบ (สมัคร 1 ใบ ได้มา 2 บัตรเครดิต กะ CASH ขนาดยังไม่ได้เปิดใช้ยังเป็นหนี้เลยอ่ะ คิดดู!!!!)  ฮือออออ ไม่น่าเล๊ยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่