หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[AIS] ต้องการเปลี่ยนรอบบิลครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือตอนนี้ผมมีเบอร์ AIS รายเดือน 2 เบอร์ ต้องการที่จะเปลี่ยนให้เป็นรอบบิลเดียวกัน
จะได้ สะดวก อะไรหลายๆอย่างครับ
เบอร์ที่ 1. 084 8XX 9898 รอบบิล วันที่ 8 - วันที่ 7 ชำระวันที่ 5
เบอร์ที่ 2. 084 6XX 9898 รอบบิล วันที่ 16 - วันที่ 15 ชำระวันที่ 13
ผมต้องเปลี่ยนรอบบิลของ เบอร์ที่ 1 ให้เป็นรอบบิลเดียวกันกับ เบอร์ที่ 2 ครับ
ผมจะเสีย ค่าธรรมเนียม ค่าบริการเหมาจ่ายเต็มเดือน หรืออะไรอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ทำไมมีปัญหาอีกแล้ว ต้องแก้ยังไงกับเน็ตAis#Ais
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีพึ่งสมัครเดือนสิงหาคม ให้พนักงานที่ศูนย์Aisทำให้ ใช้มาได้เดือนกว่าเอง เมื่อวันที่9กันยายน พึ่งชำระค่าบริการไป466 วันนี้พึ่งวันที่27กันยายน บิลมาอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้อีก คือเป็นปัญห
สมาชิกหมายเลข 7587899
เรียนถามคุณ K8888 เรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
พอดีว่ารอบบิลเดือนกุมภาพันธ์นี้มียอดค่าธรรมเนียมเรียกเก็บมา 1050 บาท ซึ่งผมเองมั่นใจว่ารอบปีที่ผ่านมาใช้ครบ 12 ครั้งไปแล้ว เพราะช่วงประมาณเดือน พย - ธค ผมได้โทรเชคกับคอลเซ็นเตอร์ว่าใช้ไปกี่ครั้งแล้ว
Paladay
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ไม่สามารถชำระบิลรายเดือนผ่านแอพทรูได้
ตามหัวข้อค่ะ ไม่สามารถชำระบิลผ่านแอพขอบทรูได้แอพขึ้นว่าไม่มีค่าบริการ แต่จริงๆน่าจะมีเพราะมีsmsแจ้งยอดบิลมาแต่ไม่ขึ้นในแอพ โดนระงับสัญญาณด้วยอีกไม่สะดวกไปติดต่อที่อื่นด้วยเพราะเดินทางไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 9064757
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
Ais เรียกเก็บบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้ง
ผมอยากทราบว่ายอดชำระที่ยังไม่ออกใบแจ้งคืออะไรผมยังไม่ได้สมัครหรือซื้ออะไรเลยยอด 420 ได้รับการแก้ไขแล้วครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9061245
พอดีจ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนแล้วแต่ในแอพยังขึ้นยอดชำระอยู่ ais
สมาชิกหมายเลข 7779946
ทำไมเปิดสัญญาณ AIS ชั่วคราววไม่ได้ครับ
พอดีเป็นลูกค้ารายเดือนยังไม่ชำระบิลครับแต่เงินเดือนออกวันที่30 กด*1175แล้วก็ยังเปิดไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7158567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[AIS] ต้องการเปลี่ยนรอบบิลครับ
จะได้ สะดวก อะไรหลายๆอย่างครับ
เบอร์ที่ 1. 084 8XX 9898 รอบบิล วันที่ 8 - วันที่ 7 ชำระวันที่ 5
เบอร์ที่ 2. 084 6XX 9898 รอบบิล วันที่ 16 - วันที่ 15 ชำระวันที่ 13
ผมต้องเปลี่ยนรอบบิลของ เบอร์ที่ 1 ให้เป็นรอบบิลเดียวกันกับ เบอร์ที่ 2 ครับ
ผมจะเสีย ค่าธรรมเนียม ค่าบริการเหมาจ่ายเต็มเดือน หรืออะไรอย่างไรครับ