คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่ต้องจ่ายครับ ผมก็เคยได้รับ โทรไปเม้งแตกทีนึง
ผ่านไป1เดือน มีจดหมายมาบอกว่าบริษัทยกเลิกค่าบริการที่ค้างชำระให้แล้ว(ต้องขอบคุณสินะ)
สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าใครผิดกันแน่
อันนี้ผมเดาเองนะ
สาเหตุน่าจะมาจากทรูที่เปลี่ยนบริษัทที่ออกบิลเรียกเก็บเงินบ่อยมาก
อาจเป็นยอดจริงแต่บริษัทใหม่ไม่ได้ยกมา แล้วพึ่งมาเรียกเก็บทีหลัง
หรือเป็นยอดที่ยกให้บริษัทใหม่เรียกเก็บแล้ว แต่บริษัทเดิมก็ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อนอีก
ปัจจุบันก็เปลี่ยนจากtrue life+ มาเป็นtrue internet
ผ่านไป1เดือน มีจดหมายมาบอกว่าบริษัทยกเลิกค่าบริการที่ค้างชำระให้แล้ว(ต้องขอบคุณสินะ)
สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าใครผิดกันแน่
อันนี้ผมเดาเองนะ
สาเหตุน่าจะมาจากทรูที่เปลี่ยนบริษัทที่ออกบิลเรียกเก็บเงินบ่อยมาก
อาจเป็นยอดจริงแต่บริษัทใหม่ไม่ได้ยกมา แล้วพึ่งมาเรียกเก็บทีหลัง
หรือเป็นยอดที่ยกให้บริษัทใหม่เรียกเก็บแล้ว แต่บริษัทเดิมก็ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อนอีก
ปัจจุบันก็เปลี่ยนจากtrue life+ มาเป็นtrue internet
แสดงความคิดเห็น
ได้รับจดหมายจากบริษัทว่าความ แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการ Internet จาก True
(พนักงานพูดกับผมด้วยความใจเย็น) เดี่ยวจะดำเนินการตรวจสอบให้ และจะติดต่อกลับมาภายใน 5 วันทำการ
และผมก็แจ้งกลับตามที่กล่าวมาไปที่บริษัทกฏหมายละ
คำถามคือผมควรทำยังไงต่อดีครับ งงไปหมดละ ขอบคุณครับ
- ผมไม่มีหลักฐานการชำระเงินในปี (2010)
- ผมไม่เข้าใจว่าถ้าค้างจริงทำไมไม่แจ้งมาตั้งแต่ปี 2010
ปล.ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกห้องป่าวนะครับ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะครับ
ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ