(ชาววิมานมะพร้าวและ(CT)) เราอยู่นี่!! #๑๐ เมื่ออาทิตย์แห่งความหวานได้ผ่านพ้นไป...

จากวันวาเลนไทน์ ศุกร์ที่แล้ว ล่วงมาจนถึงศุกร์นี้ ไม่น่าเชื่อว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาเราจะจมอยู่กับความหวาน ความฟินได้ทั้งอาทิตย์ มันช่างเป็นอาทิตย์ที่น่าจดจำจริงๆ


ไม่คิดเลยว่างานคู่งานเดียว จะทำให้เราเห็นอะไรหลายอย่างขนาดนี้ อะไรที่ว่านั้นทำให้ต่อมฟินของเราโตขึ้นรวดเร็ว และต่อมห้ามใจที่อยู่ใกล้กันฝ่อลงไปทันตา


จากงานนี้ทำให้เรารู้ว่า แฟนคลับน้องเชียร์รักธัน แฟนคลับน้องธันรักเชียร์ แฟนคลับของทั้งคู่รักกัน และน้องทั้งสองคนก็รักกัน เหยยยยยยยยยย อันหลังไม่ใช่ อย่ามาเนียนมโน ๕๕๕๕๕๕


บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อแฟนน้องเชียร์เอ็นดูน้องธัน ถ่ายรูปคู่มาฝากบ้างละ ถ่ายคลิปมาฝากบ้างละ ความเห็นต่างๆ ล้วนเอ็นดูน้องธัน แหม่ะ เห็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเอ็นดูพี่ก็ดีใจด้วย กร้ากกกกก


เพราะงานนี้ทำให้รู้จักแฟนคลับเชียร์หลายคน น่ารักมากกกทุกคนเลยอ่ะ ติดใจ ๕๕๕๕   แฟนคลับธันวา และแฟนคลับ CT นี่ก็ไม่ต้องบอก จัดเต็มสุดๆ ความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือผู้ใหญ่สองฝ่ายเห็นดีด้วยขนาดนี้แล้ว แต่งเลยมะ แจกการ์ดเลยมะ ๕๕๕๕๕


อีกละ มโนแจ่มอีกละ ก็บอกแล้วว่าฟินอยู่ในวิมาน อยู่ในนี้น้องๆ ไม่รู้ น้องๆ ไม่เห็น น้องๆ จะสนิทกันแบบไหนพี่ไม่ว่านะ เต็มที่ ไม่กดดัน ไม่บังคับ พี่แค่รอฟิน ได้ใช่ไหมมมมมมมมม เค้ารอฟินอยู่ตรงนี้ ได้ใช่ไหมมมม  ๕๕๕๕


งานนี้ทำให้เราเห็นความน่ารักของน้อง ความน่ารักของแฟนคลับ ทั้งบ้านหญิง บ้านชาย และบ้านคู่ชายหญิง ถ้อยทีถ้อยอาศัยรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เชื่อนะว่า ถ้าวันนั้นมาถึง บ้านทั้งสามคงแฮปปี้ปิดซอยเลี้ยงแน่ ๕๕๕


วันนั้นน่ะวันไหน กร้ากกกกกกกก มโนเอาเลยจ้ะ ตามสะดวก


หลังจากงานวันนั้น ความฟินตามมาเรื่อยๆ เป็นระลอก ไม่จบกันทุกคน ไม่ว่าจะแฟนคลับหรือเจ้าตัว (เอ้ยยย ไม่ใช่ อย่าว่าน้อง ๕๕๕)


ล้วง แซะ วิแคะกันทุกเรื่องราวฟินกันมาได้ถึงวันนี้ ไม่น่าเชื่อเนอะ ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้วหรือเนี่ย ช่วงเวลาแห่งความสุขมันจะผ่านไปเร็วเสมอ อาตี๋สืบสายได้กล่าวเอาไว้ ๕๕๕๕


ตอนนี้นอกจากละครคู่ที่เรารออยู่ทุกเมื่อเชื่อวันแล้ว เรายังรองานคู่อีกด้วยจ้ะ ไม่เคยคิดเลยว่างานคู่งานเดียวจะฟินได้ถึงอาทิตย์ เพิ่งเคยลิ้มรสงานคู่แบบจัดเต็ม ฟินลื้มมม ชักติดใจซะละ ของานคู่อีกได้ไหมมมมม


วันนี้มีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องอั้นฟิน อั้นมากๆ จนทุกคนเป็นห่วงสุขภาพ ๕๕๕๕๕๕๕   เอาไว้จะวิแคะให้ฟัง มาๆ มาคุยกันเหมือนเดิม ดีใจที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้น ใครเข้ามาอ่านอ่านเฉยๆ ออกมาคุยกันเถอะจ้ะ


สำหรับพวกเราแล้ว รู้สึกดีกับมิตรภาพของน้องสองคนนี้ อยากให้มีละครคู่กัน อยากให้มีบงานคู่กันอีก เท่านั้น น้องสองคนจะเล่นละครเรื่องไหน คู่กับใคร ก็จะติดตามดู เรามีความสุขที่น้องมีงานเยอะๆ จะได้ดังๆ และจะได้กลับมาเล่นด้วยกัน เสริมบารมีกันอีก ๕๕๕๕๕


จุดเริ่มต้น
http://pantip.com/topic/31507378/comment87
ทางเข้าวิมาน
๑. http://pantip.com/topic/31553740
๒. http://pantip.com/topic/31585628
๓. http://pantip.com/topic/31617883
๔. http://pantip.com/topic/31639096
๕.http://pantip.com/topic/31654424
๖. http://pantip.com/topic/31656334
๗.http://pantip.com/topic/31659351
๘.http://pantip.com/topic/31663094
๙.http://pantip.com/topic/31672152
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่