หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติออสเตรเลียปัจจุบัน มีนโยบายโอนนักเตะผิวดำจากแอฟริกามาเล่นแล้วเหรอครับ เห็นมีหลายคนเลย
ทีมชาติออสเตรเลียปัจจุบัน มีนโยบายโอนนักเตะผิวดำจากแอฟริกามาเล่นแล้วเหรอครับ เห็นมีหลายคนเลย แล้วไม่ใช่คนอะบอริจิน พื้นเมืองด้วยน่ะ (คนอะบอริจิน ไม่น่าเก่งฟุตบอล ไม่เคยเห็นนักเตะออสเตรเลียที่เป็นชาวอะ
สมาชิกหมายเลข 6392772
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice
ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื
md765
ระบบ call center ของบัตรเครดิต UOB ห่วยมากไม่เคยพัฒนาขึ้นเลย ใครคิดจะทำบัตรเครดิตกับ UOB ระวังปัญหานี้ด้วย
ปกติผมจะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม ราวๆ 2140 บาท กับทางบัตรเครดิต UOB ปีละครั้ง และแต่ละปีที่ผมเจอคือ call center ที่ติดต่อยากมาก (เมนูซับซ้อน และ รอนาน) ปกติถ้าโทรจนได้คุยกับพนักงานรับสายได้แล้ว เรื่องก็
Empty Mind
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
ยกเลิกบัญชียังไงครับ
ต้องการยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติทำยังไงครับ แจ้งปิดบัญชีกับต้นทางแล้ว แต่ใน แอพยังขึ้นอยู่
สมาชิกหมายเลข 7692692
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
บัตรกรุงศรี โฮมโปร เดี๋ยวนี้ไม่มีใบแจ้งหนี้ส่งแล้วหรือครับ
ผมไม่ได้มา 2 เดือนแล้ว อยากทราบว่าตอนนี้เขามีนโยบายยกเลิกแล้วใช่เปล่า เมื่อก่อนได้รับใบแจ้งหนี้ก่อนล่วงหน้า
peppep
[FYI] DTAC ไม่รองรับ Roaming ใน Australia และมีนโยบายห้ามประกาศในเรื่องนี้
ทุกท่านคงจะบอกว่า Dtac ก็รองรับนี่หน่า เช็คหน้าเวปนี้ก็ได้ มีประเทศ Australia ด้วยนะ ใช่ครับ ในนั้นเขียนว่ารองรับครับ แต่ รองรับเฉพาะรายเดือนเท่านั้น!! สำหรับ ระบบเติมเงินไม่มีบริการข้ามแดนอัตโนมัต
PhoMEgo
บัตรเครดิต KBANK กับ SCB ควรต้องโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตก่อนหรือหลังที่ตัดรอบเดือนสุดท้ายคะ
เคยอ่านว่าต้องโทรไปเวฟเดือนสุดท้ายก่อนที่จะตัดรอบ แต่พอโทรไป KBANK แล้ว จนท.แจ้งว่ายังไม่มีการเรียกเก็บ ต้องรอให้ตัดรอบและมียอดเรียกเก็บก่อนถึงจะเวฟได้ สมมุตว่าตอนนั้นจนท.ไม่เวฟให้ เนื่องจากไม่ได้ใช้
jingabell
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)