หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
oppo ไม่มีนโยบาย อัพเดตให้ลูกค้าหรอครับ
oppo find 7 เรือธงราคาสองหมื่น เป็นเวอร์ชั่น 4.3 ไร้การอัพเดทใดๆทั้งสิ้น ที่อัพๆ 4.4 หรือ 5.0 กันนั้นเป็นรอมนอก ไม่ได้มาจากศูนย์ ถ้าอัพเดทหมดประกันศูนย์ทันที ถ้าเครื่องมีปัญหาไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น (
haneng9
ขอสอบถามเดี๋ยวนี้บัตร SCB Family Plu ไม่สามารถขอยกเลิกค่าธรมเนียมรายปีได้แล้วหรือครับ
ขอสอบถามเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านนะครับที่ถือ บัตร SCB Family Plu นะครับ พอดีผมเผลอไปใช้ครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้ใช้มานานมาก เลยโดนค่าธรรมเนียมรายปีไปเลย โทรไปหา Call Center ว่าจะขอปิดยอดที่ค้างไว้แต่ขอยกเล
สมาชิกหมายเลข 2346852
ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice
ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื
md765
ระบบ call center ของบัตรเครดิต UOB ห่วยมากไม่เคยพัฒนาขึ้นเลย ใครคิดจะทำบัตรเครดิตกับ UOB ระวังปัญหานี้ด้วย
ปกติผมจะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม ราวๆ 2140 บาท กับทางบัตรเครดิต UOB ปีละครั้ง และแต่ละปีที่ผมเจอคือ call center ที่ติดต่อยากมาก (เมนูซับซ้อน และ รอนาน) ปกติถ้าโทรจนได้คุยกับพนักงานรับสายได้แล้ว เรื่องก็
Empty Mind
สอบถามค่ะ มีใครโทรแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ shopee บ้างมั้ยคะต้องกดเลขอะไร
ตามหัวข้อเลยค่ะ นี่โทรหลายรอบแล้วมีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ จะกดยังไงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้เข้า Shopeepay ไม่ได้โทรคุยกับทาง shopeepay ทางนั้นก็บอกว่าต้องติดต่อ shopee ส่งอีเมลไปที่ shopeepay
เรียวรุ้ง
ทรูมูฟ 0889826857 ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติ
เนื่องไว้เบอร์นี้มีโปรเสริมที่จะต่ออายุอัตโนมัติ รบกวน ยกเลิกทั้งหมด ติดต่อยากมาก call center TrueMove ไม่เหมือนตอนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 5240100
AIS ไม่มีนโยบายช่วยเหลือค่าปรับ กรณีย้ายจุดติดตั้งและอยู่นอกพื้นที่บริการ จริงหรือไม่?
ผมต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน เนื่องจากย้ายบ้าน แต่ที่อยู่ใหม่อยู่นอกพื้นที่ให้บริการ (จากที่พนักงานตรวจสอบให้) ซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจอยากยกเลิกเลย เพราะใช้บริการมานาน และใครจะไปคิดว่าซื้อคอนโดกลางเมือง
สมาชิกหมายเลข 5431309
'10 อันดับข่าวปลอม' ประจำสัปดาห์ สินเชื่อกับธ.กรุงไทย ครอง 3 อันดับแรก
KEY POINTSศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมเปิดเผย 10 อันดับข่าวปลอมประจำสัปดาห์ โดย 3 อันดับแรกเป็นข่าวหลอกลวงเกี่ยวกับสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย รูปแบบการหลอกลวงของธ.กรุงไทยที่พบมากที่สุดคือการอ้างว่าปล่อยสินเชื่อ
parn 256
อนุทินมีนโยบายที่โดดเด่น เกี่ยวกับเศรษฐกิจในด้านใดบ้าง ไม่ใช่เปิดเสรีแต่กัญชา แล้วก็กู้มาแจกแบบตู่นะครับ
ถ้าทำแบบนั้นถือว่าล้มเหลวนะครับ หลายๆคนเห็นผลงาน สมัยนั้นแล้วๆได้แต่ส่ายหัวนะครับ แกมาด้านแจกจริงๆคู่กับทหารเลย ไม่ยอมหาเงินนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9007802
โครงการรัฐบาลหลังแถลงนโยบายมันต้องมีนโยบายเรื่องนี้ เพราะขึ้นเว็บไซต์หาเสียงโชว์ทุกวัน ทำภายใน 3 เดือนหลังแถลงนโยบาย
โครงการอื่นเขาไม่ได้บอกว่าต้องทำภายใน 3 เดือนหลังแถลงนโยบาย แต่โครงการนี้ทำทันทีหลังแถลงนโยบาย ซึ่งควรต้องทำเพราะมันคือคะแนนเสียงท่วมท้นของคนทั้งประเทศมากกว่านโยบายอื่นๆ นักการเมืองมีหรืออะไรที่เป็นคะ
สมาชิกหมายเลข 6144011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)