หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม รัฐบาลภูมิใจ ถึงไม่มีนโยบาย ปฎิบัติทวงคืนดินแดนจากประเทศขะแมร์??
ประเทศไทย เสียดินแดน กี่ครั้งแล้ว ถูกเคลมวัฒนธรรม กี่ครั้งแล้ว ทำไมไม่มีมาตรการใดๆ เลย
สมาชิกหมายเลข 8946235
บัตรเครดิต city bank ผิดหวังมาก
โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมรายปีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเวฟไม่ได้เพราะยอดใช้จ่ายไม่ถึง บัตรใบนี้แทบไม่ได้ใช้แล้วจะปิดหลายปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็กล่อมตลอดว่าเวฟค่าธรรมเนียมรายปีได้ อย่าเพิ่งยกเลิกเลย ถือไว้ไม่เ
Danny Happy Lucky
ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice
ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื
md765
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
อยากรู้ว่าธนาคาร SCB มีการโทรออกหาลูกด้วยเบอร์มือถือไหมคะ
ช่วงนี้มิจจี้เยอะ เลยไม่ค่อยไว้ใจ แต่อยากรู้ว่าธนาคารมีนโยบายโทรออกหา ด้วยเบอร์มือถือหรือไม่ พอดีว่าได้รับการติดต่อน่าจะเกี่ยวกับการลงทุน ( แต่นี่ฟังไม่ครบ เพราะไม่สะดวก) เขานัดจะติดต่อกลับอีกครั้งจัน
สมาชิกหมายเลข 7808145
foodpada ไม่มีนโยบายความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ห่วยแตก ไม่รับคำร้องเรียนของผู้บริโภค ไม่มีการติดต่อกลับ แอปสั่งอาหารใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา เช่นสั่งอาหารไปแล้วตัดเงินอัตโนมัติ แล้วถ้าคำสั่งถูกยกเลิก คุณจะไม่ได้เงินคืน สั่งอาหาร
สมาชิกหมายเลข 3770505
สอบถามค่ะ มีใครโทรแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ shopee บ้างมั้ยคะต้องกดเลขอะไร
ตามหัวข้อเลยค่ะ นี่โทรหลายรอบแล้วมีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ จะกดยังไงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้เข้า Shopeepay ไม่ได้โทรคุยกับทาง shopeepay ทางนั้นก็บอกว่าต้องติดต่อ shopee ส่งอีเมลไปที่ shopeepay
เรียวรุ้ง
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม วันที่จับมือ กับรวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่ กับ ปชป. มาร่วมรัฐบาล ทำ บก.ลายจุดเสียศูนย์ ต่อม
ดวงตาตะวัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)