ปัญหาจากการใช้ Toyota New Vios

ปรึกษาปัญหาเรื่องรถยี่ห้อ TOYOTA รุ่น New Vios S/AT ค่ะ
ถ้าคุณๆเป็นฟาง คุณๆจะมีมาตราการการจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร หากเจอเหตุการแบบนี้
**ถือเงินสดไป 1 ก้อน เพื่อซื้อรถใหม่ป้ายแดง 1 คัน จากโตโยต้าบัส สาขาเพชรเกษม
วันที่ 13 มค. รับรถออกจากโชว์รูม และมีสัญญาณเกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์เตือนขึ้น
วันที่ 14 มค. สัญญาณที่ว่าก็หายไปเอง
วันที่ 15-20 มค. ขับรถปกติ มีระบบคันเร่ง/เบรค ผิดปกติบ้างนิดหน่อย
วันที่ 21 มค. เบรคแข็งเหยียบไม่ได้เลยทำให้กดสตาร์ทไม่ได้ เป็นอยู่สักพักเล็กๆแล้วก็หายไปเอง
วันที่ 22 มค. เบรคแข็งเหยียบไม่ได้เลยทำให้กดสตาร์ทไม่ได้ อาการเหมือนวันที่ 21 แต่คราวนี้เป็นนานกว่าครั้งแรก แล้วก็หายไปเอง
-->เอารถเข้าไปเช็คที่ศูนย์
วันที่ 23 มค. รับรถกลับบ้าน
วันที่ 24-28 มค. ขับปกติ
วันที่ 29 มค. เกณฑ์วัดน้ำมันมีสัญญาณไฟเตือนขึ้นในขณะที่น้ำมันยังเหลืออีก 2 ขีด และสัญญาณเตือนสายคาดนิรภัยไม่ทำงานเป็นบางครั้ง เลยนำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์อีกครั้ง
ณ จุดนี้ฟางเริ่มมีอาการไม่อยากใช้รถคันนี้แล้ว เพราะมีความรู้สึกไม่ดีกับรถคันนี้ ออกรถใหม่มาแท้ๆแต่กลับมีปัญหาจุกจิกทั้งๆที่เพิ่งขับได้ไม่กี่วัน เลยร้องเรียนกับทางศูนย์เพื่อขอคันใหม่
การเจรจายังไม่เป็นผล
วันที่ 6 กพ. ไปรับรถกลับมาขับ 1 วัน
วันที่ 7 กพ. ทางศูนย์โทรมาหาให้เอารถไปเข้าศูนย์และให้ฟางนำกุญแจสำรองไปด้วย
วันที่ 11 กพ. ทางศูนย์นัดเข้าไปเจรจากับทางผจก.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ แต่การเจรจาก็ไม่เป็นผล เพราะฟางอยากได้รถคันใหม่เท่านั้น
วันที่ 19 กพ. ทางศูนย์โทรตามให้เข้าไป Test รถโดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ใหญ่เป็นผู้มาทดสอบให้ แต่กลับให้ฟางไปนั่งรอที่ศูนย์ นานพอควร และฟางก็ได้เดินทางกลับเพราะไม่พอใจเจ้าหน้าที่ ที่นัดฟางโทรตามฟางโทรจิกฟาง 2-3 รอบ แต่กลับให้ฟางมารอ
ณ ตอนนี้ฟางควรทำอะไรยังดี ใครพอจะชี้แนะได้บ้างคะ
ติดต่อฟางได้โดยตรง lineid:fangkiesassygirl

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่