ประสบการณ์แย่ ๆ จากธนาคารกสิกรไทยสาขาบางปะกอก

ตามที่ผมลองศึกษาหาข้อมูลมาว่าผมสามารถที่จะ

1. เปิดบัญชีออมทรัพย์ ที่ธนาคารกสิกรไทย
2. เปิดใช้งาน K-Cyber Banking ผ่านที่สาขาของธนาคารกสิกรไทยด้วยบัญชีออมทรัพย์ [1]
3. โดยใช้ อีเมล ที่สมัครบริการเป็นรหัสผู้ใช้งาน (User ID) และระบบจะจัดส่งรหัสผ่านสำหรับ
การเข้าสู่ระบบ K-Cyber Banking ให้ทาง Email ภายใน 24 ชม. [2]
4. เปิดใช้งาน K-Web Shopping ผ่านเว็บของ K-Cyber Banking [3]
5. เปิดใช้งาน Verified by VISA โดยใช้บัญชี K-Web Shopping Card  [4] [5] [6]

อ้างอิงจาก
https://online.kasikornbankgroup.com/K-Online/onlineRegistration.do?cmd=initFirstPage [1]
https://online.kasikornbankgroup.com/K-Online/onlineRegistration.do?cmd=initSecondPage [2]
http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/Debit/Pages/KWebShopping.aspx [3]
https://rt03.kasikornbank.com/eweb/cardNumber.aspx [4]
http://m.kasikornbank.com/Mobile/TH/Pages/ProductPersonDetail.aspx?iurl=/TH/Personal/Debit/Pages/VerifiedByVisa.aspx [5]
http://www.kasikornbank.com/TH/ApplyForServices/Pages/OnlineApplication.aspx [6]
http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/Debit/Pages/InternetshoppingbyKDebit.aspx [7]

แต่วันนี้สิ่งที่ผมได้จากธนาคารกสิกรไทยสาขาบางปะกอกคือเจ้าหน้าที่ "บังคับให้ทำ" บัตร K-Max Debit Card
โดยบอกว่าจำเป็นต้องใช้เพื่อเปิดใช้บริการ K-Web Shopping โดยที่ผมไม่ต้องการจะเปิดใช้งาน
โดยเสียค่าบริการแรกเข้า 700 บาท ซึ่งผมไปอ่านเจอในภายหลังว่า เสียค่าบริการแรกเข้า 150 บาท
และเสียรายปีอีกปีละ 550 บาท ไม่แน่ใจว่าผมโดนเก็บเกินไป 550 บาทด้วยหรือเปล่า
(ผมระแวงเพราะพี่ที่ต่อคิวก่อนหน้าผมเค้าเดินกลับเข้ามาเพื่อ ขอเงินส่วนที่ขาดไป 1400 บาท จากเจ้าหน้าที่ทอนให้ไม่ครบ)
แล้วให้พนักงานอีกคนเอาบัตร K-Max Debit Card ของผมไปเปิดใช้งาน "Internet Shopping By K-Debit Card"  [7]
ผ่านตู้ ATM โดยเสียบบัตรแล้วให้ผมกรอก PIN ครั้งแรก แล้วพนักงานมากด ๆ ให้ซึ่งผมก็เก็บใบเสร็จมาตรวจสอบ
จึงได้รู้ทีหลังว่าเปิดบริการไม่ตรงกับที่ผมแจ้งไป แทนการที่ควรจะเปิดบัญชี K-Cyber Banking แล้ว
ให้ผมแล้วแนะนำให้ผมไปเปิด K-Web Shopping ผ่านหน้าเว็บ

แถมทั้งยังให้ข้อมูลบิดเบือนว่าการสมัคร Verified by VISA สำหรับบัญชี K-Web Shopping Card
ต้องใช้ข้อมูลจากบัตร K-Max Debit Card ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่มีความเกี่ยวข้องกัน...
และผมก็ไม่ได้รับการแจ้งว่าให้ใส่อีเมล ก็ไม่แน่ใจว่าผมจะใช้อีเมลอะไรในการเข้าใช้งานของ
รหัสผ่านที่น่าจะได้ภายในวันพรุ่งนี้ รบกวน พนักงานธนาคารกสิกรไทย ช่วยตามเรื่องให้ด้วยครับ
สิ่งที่ผมต้องการคือ ยกเลิกบัตรเดบิตนี้ และคืนเงินเต็มจำนวน เพราะผมต้องการจะเปิดแค่ K-Web Shopping Card
โดยไม่ต้องการทำบัตร K-Max Debit Card หรือบัตร ATM ใด ๆ หนำซ้ำพนักงานยังอ้างว่าที่สาขาไม่มีบัตร ATM ธรรมดาให้ไปทำสาขาอื่น
แปลว่าจะเปิดใช้บริการไม่ได้ถ้าไม่มี K-Max Debit Card ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว
สามารถทำได้โดยเปิดบัญชี K-Cyber Banking แต่พนักงานกสิกรไทย สาขาบางปะกอกบิดเบือนไม่ให้ข้อมูลในส่วนนั้นเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 935154  ในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ และปรับปรุงการให้บริการดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขบัญชี 10 หลัก
- วัน เวลาที่ใช้บริการ
- รูปร่าง ลักษณะของพนักงานที่ให้บริการ หรือชื่อ พนักงาน (ถ้ามี)
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่