คนในให้ความเห็นเรื่องคอนเซ็ปต์เซ็กซี่

แหล่งข่าว: ฮัลโหล

พิธีกร: คุณเป็นเจ้าของเอเจนซี่ใช่มั้ยคะ คุณจัดการไอดอลด้วยใช่มั้ยคะ

แหล่งข่าว: ตอนนี้ไม่ได้จัดการ แต่ก็ทำงานกับไอดอล ผมอยู่ในวงการมา ๑๗ ปีแล้ว

พิธีกร: คุณได้ดูมิวสิกวีดีโอตัวที่กำลังเป็นประเด็นหรือยังคะ

แหล่งข่าว: ดูแล้ว

พิธีกร: แล้วคิดยังไงบ้างคะ

แหล่งข่าว: ก็คิดว่าเขาโชว์เนื้อหนังมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วงการตอนนี้เป็นสนามรบดีๆนี่เอง ผมคิดว่าเขาทำเท่าที่จะทำได้เพื่อจะโดดเด่นขึ้นมาในสภาพที่เหมือนสนามรบนี้

พิธีกร: ที่บอกว่าวงการเหมือนสนามรบ หมายความว่ายังไงคะ

แหล่งข่าว: เดือนนึงๆมีวงไอดอลทั้งชายหญิงเดบิวท์เป็นร้อย ยิ่งตอนนี้ตลาดเป็นเรื่องของดิจิตอลซิงเกิล วงใหม่ๆเป็นร้อยโปรโมทเวลาเดียวกัน แต่ละวงต้องมีอะไรแตกต่างเพื่อให้โดดเด่น บางวงเลยยอมขายหน้าเอาตัวรอด

พิธีกร: เคยคุยกับพวกผู้จัดการมั้ยคะ ว่าเขาคิดว่าบางวงก็ไปไกลเกินแล้วหรือเปล่า

แหล่งข่าว: เคยสิ แต่ก็รู้ๆกันว่ามันเป็นความจริงที่โหดร้าย และการดิ้นรนอย่างจนตรอกให้ชื่อของนักร้องเป็นที่รู้จัก

พิธีกร: งั้นคุณก็คิดว่าคอนเซ้ปต์เซ้กซี่ได้ผลไวสิ

แหล่งข่าว: มันเป็นวิธีที่ง่ายที่จะเรียกความสนใจจากสื่อและประชาชน

พิธีกร: คุณคิดว่าการเป็นข่าวอื้อฉาวเป็นการตลาดแบบนึงหรือเปล่า

แหล่งข่าว: แน่นอน แบบนี้สื่อจะให้ความสนใจ และไม่ว่าผู้คนจะพูดว่าดีหรือเลวยังไง อย่างน้อยพวกเขาก็พูดถึงและลองดูว่ามันแย่จริงหรือเปล่า

พิธีกร: แล้วเวลาเป็นข่าวอื้อฉาวจะได้รับเชิญไปออกทีวีมากขึ้นหรือเปล่า

แหล่งข่าว: ใช่ พอเราเป็นที่รู้จักแล้ว เวลาโฆษณาก็ง่าย ผู้ผลิตรายการน่ะจะตามหาเราแล้วเชิญไปออกรายการ

http://netizenbuzz.blogspot.com/2014/02/industry-rep-interviewed-on-trending.html
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่