[CR] Review "ลิปสติก MAC สีที่ไหนใช้แล้วปลื้มจนอยากบอกต่อ"

"ลิปสติก MAC สีไหนที่ใช้แล้วปลื้มจนอยากบอกต่อ"

ดูรีวิว คลิป มาก็มากแล้ว วันนี้ครึ้มใจมารีวิวแชร์ข้อมูลให้บ้างนะคะ
เชื่อว่าสาวๆ ใช้ลิปกันไม่ค่อยหมดแน่ บางทีสีพลาด บางทีคนอื่นว่าดีแต่เราไม่รอดก็เยอะ
แต่ต้องมีสีโปรดที่ปลื้มใช้ได้ทุกวันกันแน่ๆ

ทำไมต้อง MAC ?
เพราะเราเป็นผิวแห้งและแพ้ง่าย เคยใช้ลิปหลากหลายยี่ห้อแล้วปากจะเป็นเม็ดๆค่ะ แพ้นั่นเอง แต่ MAC เรารอดนะ ก็เลยไม่กล้าเปลี่ยนใจค่ะ


วันนี้จะมีรีวิว 6 สี นะคะ สีที่ปลื้มจนอยากบอกต่อ มี 3 สีค่ะ


จขกท.ผิวสี NC25 (เทียบกับแป้ง MAC นะคะ)  ออกไปทางน้ำผึ้ง(แต่ยังไม่ไหม้นะ) โทนเหลืองค่ะ

ตามลำดับความปลื้มนะคะ
- - - - - -  -

6.สี Freckletone  ส้มนู้ดบางๆใสๆ เหมาะกับแต่งตาสโมกกี้:

สีนี้โดนมาเพราะดูโมเมพาเพลินค่ะ ซึ่งเราเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะ คือดูจบพุ่งทะยานไปเคาน์เตอร์ MAC แล้วไปกรี๊ดร้องว่า ฉันจะเอาสิ่งนี้! พอได้มาครอบครองแล้วสบายใจ ฉันจะสวยแล้ว เย้! แต่.....คุณค่ะ โปรดฟังคำเตือนของโมเม ของบางอย่างมันไม่ได้เข้ากับทุกคนนะ แล้วเราก็พบว่าจริงแท้อนิจจัง น่าจะเหมาะกับคนขาว และชอบแต่งตาแบบสโมกกี้มากกว่าค่ะ  ดังนั้นสีนี้เราทาแล้วไม่รอดค่ะ

คะแนน  4/10  ไม่ซื้อต่อ แต่ใช้ผสมกับสีอื่นก็โอเคขึ้นนะ
- - - - - -  -

5.สี Creme cup ชมพูหวานเลี่ยนจนมดจะขึ้นปาก :

สียอดนิยมกับสาวสายแบ๊ว สีชมพูหวานมากๆค่ะ แต่เมื่อมาอยู่กับผิวเรา เราว่าสีมันลอยออกมาจากหน้า ดูหวานแบบป่วยๆ ทำให้ดูโดด ไม่รอดค่ะ

คะแนน 5/10  ไม่ซื้อต่อ แต่ใช้ผสมกับสีอื่นก็โอเคขึ้นนะ
- - - - - -  -

4.สี Blossom culture  สีญาญ่า ใส หวาน ซน น่ารักดุจเทพธิดา ไม่เชื่อต้องถามณเดชน์นะ 555 :

เคยเจอปัญหาเลือกสีไม่ถูกไหมค่ะ เมื่ออยู่หน้าเคาน์เตอร์ คือมันเยอะมากมาย จนลายตา สีนี้เราจึงทำการบ้านไปโดยเปิดนิตยสารแล้วเจอภาพน้องญาญ่า ทาปากสีสวยมาก เราถ่ายรูปเก็บไว้ และเมื่อถึงเคาน์เตอร์ MAC ก็งัดรูปให้ BA ดูว่าสีประมาณนี้สีไหนใกล้เคียง ซึ่ง BA MAC เซียนมาก หาสีได้ตรงมากๆค่ะ แต่เมื่อมาอยู่บนปากเรา ไม่รอดค่ะ คือน้องญาญ่า น่ารักไง แล้วฉันคือใคร?! ยาฆ่าหญ้านะ เป็นอันว่า นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้อีกแล้วว่า เครื่องสำอางสีไหนดีไม่ได้เหมาะกับทุกคนนะยะหล่อน

คะแนน 6/10  ไม่ซื้อต่อ แต่ใช้ผสมกับสีอื่นก็โอเคขึ้นนะ
- - - - - -  -
3.สี Chatterbox ปากเจิดเกิดมาตั้งแต่ 100 เมตร:

สีชมพูสดและจัดจ้าน ทาแล้วหน้าสว่าง ไปเที่ยวถ่ายรูปแล้วสดใส แต่ไม่เหมาะกับทาทุกวันปกติ เพราะค่อนข้างจัดจ้านเกินไป แต่ควรมีไว้ผสมกับสีนู้ดๆอย่าง Blankety จะพอดีสุดๆ  ค่ะ

คะแนน 9/10 แนะนำให้มี เป็นสีสามัญประจำบ้านค่ะ ผสมอะไรได้ง่าย สวย
- - - - - -  -
2.สี Blankety  สีปลิดชีพ ดุจผงชูรสเวลาทำอาหาร กลมกล่อมทุกสถานการณ์:

หากการทำอาหารให้อร่อยต้องมีผงปลิดชีพ หรือการทำเค้กให้มั่นใจต้องมีเจลาติน ดังที่เจ้ทราย เจริญปุระ จากอร่อยสร้างภาพกล่าวไว้
อิสี Blankety ก็เป็นเช่นนั้นค่ะ คือมันประหลาด สำหรับเราถ้าทาโดดๆ จะดูแจ้มากๆ ป่วยขั้นโคม่า เอาเป็นว่าทาเดี่ยวๆ มีคนทักตลอดว่าไปนอนก่อนไหม ไม่สบายเป็นอะไร แต่!!! คุณพระช่วย เมื่อสีนี้ไปผสมกับสีอื่นๆนานา พระเจ้าจอร์จ! มันยิ่งกว่ากล้วยทอด กลายเป็นกล้วยเคลือบคาราเมล ดูหรู ดูแพง ดูเจิดทุกสถานการณ์ เป็น natural look ที่ดูมีทักษะขึ้นเลยจริงๆค่ะคุณผู้ชม  

คะแนน 10/10  แนะนำให้มี ยิ่งกว่าสีสามัญ นี้คือสี must have!!   อิป้าการันตี  แต่ต้องผสมกับสีอื่นนะ ห้ามทาเดี่ยวๆ
- - - - - -  -

1.สี Half'n Half  สีเนื้อคู่ เธอเกิดมาเพื่อฉัน! ขอบคุณสวรรค์

เดิมทีจะไปซื้อสี Hug me ซึ่งเป็นสีเดียวกับปากเรานะ แต่ Hug me จะดูจืดไปนิดนึง ก็เลยบอก BA ขอสีที่จี๊ดขึ้นมานิดนึง ก็เป็นสีนี้ค่ะ ซึ่ง คุณผู้ชม!!! อิป้าเจอเนื้อคู่ นี้ค้นหากันมานานาเราก็ตามหากันจนเจอ ทาได้ทุกวัน ทั้งวัน ทุกชุด ทุกงาน สีกันตาย แต่มีเพื่อนป้าถามว่าจะทาทำไม ทาเหมือนไม่ได้ทา  หุหุหุ คุณผู้ชมค่ะ มันไม่เหมือนกันนะ ทากับไม่ทา ทาแล้วมั่นใจขึ้นมา ล้าน% ปากดูสุขภาพดี อวบอิ่ม เติมเต็ม ป้าฟันธง!!

คะแนน 10/10  ใครผิวสีเดียวกับจขกท. แล้วตามหาสีที่สีเดียวกับปาก นี้คือพรหมลิขิตค่ะ พูดเลย!! Destiny!!! ถ้า MAC เลิกผลิตฉันจะไปกรีดร้อง!!!
- - - - - -  -



ถ้าสาวๆ คนไหนอยากแชร์ข้อมูลสีลิปสติกที่คุณโปรดปราน อย่ารีรอ บอกให้เรารู้บ้างนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ชื่อสินค้า:   M.A.C
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่