ขอคำแนะนำเลือกงาน'งานจัดซื้อ ตปท. กับ จัดตารางอบรมให้นักบิน

พอดีว่าได้ 2 งานในเวลาใกล้ๆกัน (หลังจากที่ส่งไปหลายที ก็มีคนเรียกซะที ดีใจน้ำตาไหลเลย)
ต้องเลือกที่ใดที่หนึ่งค่ะ แต่ไ่ม่รู้ลึกๆ ว่างานทั้ง 2 แบบไหนจะมี
โอกาสไปได้ไกลกว่ากัน ซึ่งเงินเิริ่มต้นพอๆกัน
งานที่ 1 จัดซื้อ ตปท. ของบ.Trading
- ทำเอกสารทั้งหมดเลยค่ะ สินค้าขาเข้า,PO,ใบเสนอราคาต่างๆ
- ดูสต๊อกว่าอะไรจะหมด/เหลืออะไรบ้าง
- โคงานกับ shipping เรื่องการขนย้าย
- อาจจะมีไปต่างประเทศบ้าง นิดหน่อย
- ซัพจากต่างประเทศบินมาหา 5ครั้ง + ต่อปี (มีซัพหลายที่ในการดูแลค่ะ)
- ตอบเมลล์เป็นหลัก

งานที่ 2 ประสานงานกับคุณนักบิน
เป็นAgency มีเจ้าของเป็นต่างชาติ ประสานและจัดเวลาให้นักบินมาอบรมเพื่อไปอัพขั้นของเค้า,
- พูดคุยกับทางนักบินมีทั้งนักบินไทยและ ต่างประเทศ
- เอกสารไม่มากค่ะ
- ติดต่อโรงแรมกรณีนักบินต่างชาติมาอบรม
- อาจจะยุ่งกรณีเครื่องสำหรับอบรมไม่ว่าง

ทั้ง 2 ที่ หยุดเสาร์-อาทิตย์ ค่ะ งานทั้ง 2แบบ ใช้ภาษาอังกฤษทั้งคู่ แต่คนละรูปแแบบ
ด้านบนที่แจงมาคือ รายละเอียด คร่าวๆ อยากขอคำแนะนำในการเลือกงานค่ะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่าา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่