ตอนนี้ที่บริษัทของเพื่อนๆกำลังใช้ระบบจัดเก็บเอกสาร หรือพวก Workflow กันบ้างมั้ยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีผมกำลังทำโปรเจ็คเกี่ยวกับระบบจัดเก็บเอกสาร ก็ได้ไปศึกษามาระยะหนึ่ง ก็พบว่าเป็นระบบที่มีประโยชน์กับพวกองค์กรขนาดใหญ่ หรือมีเอกสารจำนวนมากๆ แต่ก็มีหลากหลายยี่ห้อเหลือเกิน ไม่ทราบว่าที่องค์กรของพวกเพื่อนๆห้องสีลมกำลังใช้ของอะไร มีข้อดี ข้อเสียอะไรกันบ้างครับ ลองมาแชร์กันหน่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่