เจอปัญหาตอนสั่งซื้อกับ apple store

สั่งซื้อ ไอโฟนกับ Apple store ตอนบ่าย แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรมาเช็คข้อมูลของเราเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เรานำสเตทเม้นจากธนาคารไปยืนยันในระบบภายในหกวัน สเตทเม้นนี่เราต้องไปขอจากธนาคารโดยตรงหรือว่าใช้สเตทเม้นแบบย่อที่เรากดจากตู้เอทีเอ็มก็ได้ แล้วพอตอนเย็นไปเช็คสถานะในเว็บกลับค้นหาไม่เจอ เช็คเงินในบัตรก็ถูกหักไปแล้ว กรณีแบบนี้น่าจะเกิดจากความผิดพลาดตรงไหน ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ตอนนี้รู้สึกเป็นกังวลใจ แต่ยังไม่ได้โทรไปติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่เพราะตอนนี้เป็นช่วงนอกเวลางาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่